Premier League

Hughes cố khiến Mourinho bị truất quyền chỉ đạo

HLV Jose Mourinho đã từ chối bắt tay Mark Hughes ở cuối trận hòa 2-2 tại bet 365 Stadium, khi nhà cầm quân Man.United tin rằng đồng nghiệp phía Stoke City đã cố gắng khiến ông phải kết thúc trận đấu trên khán đài.

Sự căng thẳng giữa Jose Mourinho (phải) và Mark Hughes trong trận đấu.
Sự căng thẳng giữa Jose Mourinho (phải) và Mark Hughes trong trận đấu.

Sau trận, Mourinho đã bắt tay hầu hết các thành viên ban huấn luyện của Stoke City, nhưng đã tảng lờ Hughes. Mourinho trong buổi họp báo cũng đã tránh né bàn về vấn đề tranh cãi này. Nhưng nguồn tin từ Man.United cho ESPN FC biết ông rất tức giận khi Hughes đã yêu cầu trọng tài Neil Swarbrick cần phải truất quyền chỉ đạo của mình.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau đó cũng đã rời khỏi buổi phỏng vấn của BBC sau khi có phản ứng trước câu hỏi về việc ông từ chối bắt tay đồng nghiệp: “Tôi không muốn trả lời câu hỏi bởi vì câu hỏi của bạn rất tồi. Nghe như nó là lỗi của tôi, là vấn đề của tôi vậy! Câu hỏi của bạn là không chính xác, tôi xin lỗi, tôi không nói về những điều ngu ngốc. Tôi quá nhiều kinh nghiệm với tình huống này, chỉ những kẻ ngu ngốc mới nói về điều đó”.

Mặc dù vậy, Hughes thì không bỏ lỡ cơ hội công kích Mourinho: “Tôi đã đẩy anh ta vì anh ta đang ở trong khu vực kỹ thuật của tôi. Có lẽ đó là lý do tại sao anh ta không muốn bắt tay tôi. Đôi lúc các HLV của 6 đội bóng hàng đầu sẽ có phản ứng tiêu cực sau những kết quả không tốt. Mourinho đã phản ứng sai theo cách đó”.

Tin cùng chuyên mục