Hơn 7.000 VĐV chia vui cùng Chill Cocktail sau vạch đích Run To Live 2024

Cùng hướng đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng tích cực và năng động, Chill Cocktail đã đồng hành cùng 7.000 runner tại Run To Live 2024. Các “chân chạy” đã thực sự bứt phá trên đường đua và "ăn mừng" sau vạch đích cùng Chill Cocktail.

Chill Cocktail đồng hành cùng các VĐV RTL 2024
Chill Cocktail đồng hành cùng các VĐV RTL 2024

Giải chạy Run To Live 2024 là một trong những sự kiện thể thao quan trọng, không chỉ khích lệ mọi người tập luyện thể chất mà còn thúc đẩy lối sống lành mạnh tích cực. Đặc biệt, marathon đại diện cho tinh thần quyết tâm để đạt được mục tiêu và thật thú vị khi điều đó cũng tương đồng với tinh thần "Let's Chill" của Chill Cocktail - Sống hết mình, biết làm mới bản thân và tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Đồng hành cùng "Run To Live 2024" lần này, Chill Cocktail là vật phẩm được phát cùng túi racekit cho hơn 7.000 runner ở tất cả các cự ly. Song song đó, gian hàng Chill Cocktail tại khu vực Expo là một trong những điểm đến thu hút đông đảo VĐV và khách tham quan. Chỉ trong vòng 3 ngày, hàng nghìn sản phẩm Chill Sakura đã được phát miễn phí cho các VĐV và khách tham quan sự kiện.

1vcfxdzjyjmtg-qcmmcpefqian69b-cp7w522-h390-p-k-nu-iv1-6866.png
Sau khi hoàn tất nhận BIB và vật phẩm, các VĐV hào hứng tham quan gian hàng Chill Cocktail

Chill Sakura là một dòng sản phẩm độc đáo của Chill Cocktail, mang đậm dấu ấn của văn hóa Nhật Bản. Hòa quyện giữa nền rượu Sake - quốc tửu của Nhật Bản và hương vị trái cây tươi mát gồm: dưa hấu, cam yuzu, vải, Chill Sakura để lại ấn tượng đặc biệt với thực khách bởi vị ngọt êm tinh tế, nồng độ nhẹ từ 3% và cảm giác sảng khoái khác biệt.

Anh Quách Đông Đầy, một runner tham gia Run To Live với cự ly 21km cho biết: "Vị Chill Sakura thơm ngon dễ uống, rất sảng khoái. Không gì tuyệt hơn khi được nâng lon Chill mát lạnh ăn mừng cùng đồng đội sau vạch đích.” Bên cạnh hương vị thơm ngon dễ uống, nhiều người còn dành lời khen về diện mạo đặc biệt của lon Chill Sakura. Từ màu sắc nổi bật, họa tiết hoa anh đào đặc trưng, kiểu chữ Nhật sang trọng đến việc sắp xếp hợp lý của các yếu tố thiết kế giúp lon Chill Sakura trở nên rất thu hút và dễ nhận biết giữa hàng loạt các sản phẩm khác.

1glrfw-wwuk8ebtnclsx-npm-0dzowyiyw522-h390-p-k-nu-iv1-5124.jpg
1sbsxqlltwg8l2pqzzeooiiinbj2jb4pgw522-h390-p-k-nu-iv1-9188.jpg
Rất đông các VĐV xếp hàng thưởng thức Chill Sakura tại khu vực ẩm thực

Giải chạy Run To Live 2024 đã diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 8 đến 10-3) trên đường Trần Bạch Đằng (đoạn từ R12 đến N13). Với hơn 7.000 vận động viên tham gia đăng ký ở các cự ly 5km, 10km và 21km. Sự kiện do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở Văn hóa – Thể thao TPHCM và công ty Miracle Entertainment Group đồng tổ chức.

Hiện tại, Chill Cocktail đã có mặt tại chuỗi siêu thị Co.opmart, Big C, GS25, Annam Gourmet, Aeon Mall, Mega Market, WinMart+ và trên các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki.

Tin cùng chuyên mục