Hội nghị Worldchefs 2024: Unilever Food Solutions giới thiệu trải nghiệm “Vũ trụ ẩm thực vô tận” dành cho tín đồ ẩm thực toàn cầu

Tại Hội nghị và Triển lãm Worldchefs 2024 ngày 28-10 ở Singapore, Unilever Food Solutions (UFS) giới thiệu trải nghiệm ẩm thực đầy ấn tượng, cung cấp cái nhìn cận cảnh về tương lai ngành F&B. Sự kiện đã thu hút đông đảo tín đồ ẩm thực đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hội nghị Worldchefs 2024: Unilever Food Solutions giới thiệu trải nghiệm “Vũ trụ ẩm thực vô tận” dành cho tín đồ ẩm thực toàn cầu

Lấy cảm hứng từ chủ đề “Vũ trụ ẩm thực vô tận” (The Culinary Infinity), không gian trải nghiệm của UFS được thiết kế ấn tượng với bàn tiệc hình biểu tượng vô cực, tượng trưng cho tiềm năng vô hạn của tương lai ẩm thực. Bốn góc của bàn tiệc đại diện cho bốn trong số 8 xu hướng ẩm thực nổi bật được UFS nhận định trong Báo cáo Future Menus - Xu hướng ẩm thực 2024.

Hành trình khám phá hương vị tương lai được ví như một cuộc phiêu lưu tự do, nơi thực khách có thể tùy chọn điểm đến và trải nghiệm theo cách riêng của mình. Mỗi góc của bàn tiệc là một "vùng đất ẩm thực" độc đáo, đem lại những trải nghiệm phong phú và đầy bất ngờ. Khi kết nối tất cả các điểm dừng trong "Vũ trụ ẩm thực vô tận", thực khách sẽ có cái nhìn toàn diện và đầy đủ nhất về bức tranh ẩm thực của tương lai.

Hành trình khám phá ẩm thực tại sự kiện càng thêm phần thú vị với cách bài trí sáng tạo, khơi gợi trí tò mò và thôi thúc thực khách khám phá từng ngóc ngách của mỗi “vùng đất" xu hướng. Lấy cảm hứng từ xu hướng “Bùng nổ vị giác”, các món ăn như tempura sốt matcha, sô-cô-la phủ bột trứng muối, bánh Truffle từ củ sắn lên men được trình bày tinh tế trên đá núi lửa và đá obsidian đen bóng, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Vùng đất “Phong vị quê hương” là nơi tôn vinh sự phong phú của nguyên liệu địa phương, khẳng định tiềm năng to lớn của ẩm thực bền vững. Tại đây, thực khách được tự tay “thu hoạch" các nguyên liệu như quả thầu dầu, me, riềng, ngải bún... từ khu vực trưng bày, qua đó lan tỏa thông điệp về trách nhiệm chung tay bảo vệ hành tinh và phát triển nguồn thực phẩm bền vững.

Tiếp nối câu chuyện về ẩm thực bền vững, thực khách được hóa thân thành những “nhà giả kim" tại vùng đất “Thực đơn tối giản, sáng tạo tối đa”. Lấy bối cảnh sa mạc cằn cỗi, khu vực này là lời khẳng định mạnh mẽ về khả năng biến những thứ tưởng chừng như "bỏ đi" thành những món ăn ngon miệng và giàu giá trị dinh dưỡng.

Vùng đất “Cách tân thực đơn quen thuộc” là nơi giao thoa giữa hương vị thân quen và những khám phá mới mẻ. Tại đây, thực khách được thưởng thức một hành trình ẩm thực đầy cảm xúc, kết hợp hài hòa giữa những món ăn thân thương từ ký ức tuổi thơ và những trải nghiệm vị giác mới mẻ.

Tin cùng chuyên mục

Kimi Antonelli (áo trắng) và George Russell (áo màu) đồng hành cùng dòng sản phẩm thời trang dành cho người hâm mộ adidas x Mercedes-AMG Petronas F1.

adidas chính thức ra nhập đường đua Công thức 1

Ngày 21-2 tại TPHCM, thương hiệu adidas Việt Nam chính thức ra mắt ngành hàng Motorsport - hợp tác giữa adidas và Mercedes, với sản phẩm adidas tài trợ cho đội đua AMG Petronas của Mercedes tham gia giải đua xe thể thao Công thức 1 (Formula 1).

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Lifewear Xuân/Hè 2025: Khoảnh khắc rực rỡ

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Lifewear Xuân/Hè 2025: Khoảnh khắc rực rỡ

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh khắc rực rỡ”, tại trung tâm thương mại Saigon Centre (TPHCM), kéo dài từ ngày 21-2 đến hết 23-2, với các hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng.

Ford Việt Nam và đại lý triển khai chương trình lái thử “Ford SUV Tech Show”

Ford Việt Nam và đại lý triển khai chương trình lái thử “Ford SUV Tech Show”

Nhằm mang đến những trải nghiệm khác biệt và giúp khách hàng khám phá công nghệ tiên tiến trên các dòng xe SUV, sự kiện Ford SUV Tech Show 2025 chính thức khởi động từ ngày 21-2 đến ngày 23-2 tại nhiều tỉnh thành cả nước. Trong đó, hai sự kiện lớn nhất sẽ được tổ chức tại Đường đua F1, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội và Công viên Bờ sông Bạch Đằng, TP Thủ Đức, TPHCM.

Diễn viên Huy Khánh tham khảo vợt Pickleball Kingtek trong ngày ra mắt. Ảnh: Dũng Phương

Ra mắt vợt Pickleball nhãn hiệu Việt Nam

Ra mắt vợt Pickleball Kingtek nhãn hiệu Việt Nam tại Trung tâm hội nghị The Adora (TPHCM), với các dòng sản phẩm đủ trình độ cho dành cho người chơi như: K11 Power Sport, K09 Luxx Control và K07 High Performance mang nhãn hiệu Việt Nam.

K+ tung loạt deal mới cùng giải trí bất tận

K+ tung loạt deal mới cùng giải trí bất tận

Chào đón nhiều sự kiện đặc biệt trong tháng 2 và tháng 3, K+ tăng cường hàng loạt nội dung giải trí đặc sắc từ phim ảnh tới thể thao cùng chương trình ưu đãi đến 50% cho các gói thuê bao.

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia nâng cao sức khỏe cộng đồng

Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia nâng cao sức khỏe cộng đồng

Tập đoàn Amway, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn, vừa công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ).

MetLife tiếp tục vào danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” của Fortune 2025

MetLife tiếp tục vào danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” của Fortune 2025

Tập đoàn MetLife vừa xuất sắc ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2025” do Tạp chí Fortune lựa chọn. Để góp mặt trong danh sách này, MetLife đáp ứng 9 tiêu chí khắt khe, bao gồm các yếu tố như giá trị đầu tư, chất lượng quản lý, khả năng đổi mới, trách nhiệm xã hội, sự vững mạnh về tài chính và năng lực thu hút, giữ chân nhân tài.

Ra mắt Piaggio Liberty 2025 cùng phiên bản Liberty Z độc quyền ở Việt Nam

Ra mắt Piaggio Liberty 2025 cùng phiên bản Liberty Z độc quyền ở Việt Nam

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt thế hệ mới của Piaggio Liberty 2025, dòng xe tay ga cao cấp phong cách Italy, với 3 phiên bản: Liberty Tiêu chuẩn, Liberty S và Liberty Z. Trong đó, Liberty Z là phiên bản được chế tác độc quyền cho thị trường Việt Nam, thể hiện tuyên ngôn cá tính, phong cách sống năng động táo bạo và kết nối của thế hệ trẻ Việt. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, Liberty 2025 tiếp tục khẳng định vị thế của dòng xe Liberty như một biểu tượng phong cách và sự tự do.

Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu

Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu

Hiệu ứng từ các bộ phim quốc tế trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” đến từ Việt Nam từ năm 2024, đã và đang tạo nguồn cảm hứng thúc đẩy sự phát triển liên tục và mạnh mẽ của hệ thống hàng quán, thương hiệu, sản phẩm Trung Nguyên Legend trên toàn cầu ngay những ngày đầu năm mới 2025.

Chạy xa hơn, êm ái hơn với phiên bản Bondi 9 đột phá siêu đệm

Chạy xa hơn, êm ái hơn với phiên bản Bondi 9 đột phá siêu đệm

HOKA® chính thức lên kệ mẫu giày chạy bộ mới nhất thuộc dòng giày Bondi nổi tiếng - Bondi 9 và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Là một dòng giày chạy mang tính biểu tượng nhưng Bondi vẫn luôn gây ngạc nhiên với những lần nâng cấp vượt mong đợi.

Ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, thăm hỏi sức khỏe người dân

HEINEKEN Việt Nam mang Tết An Vui đến với người dân tại 28 tỉnh thành

HEINEKEN Việt Nam vừa triển khai chương trình “HEINEKEN Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết An vui”, nhằm mang đến mùa Tết đủ đầy cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Chương trình có sự phối hợp từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các đại diện chính quyền địa phương.

Cơ hội của SCG trong năm 2025

SCG nắm bắt và tận dụng các cơ hội phục hồi kinh tế khu vực

Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả hoạt động năm 2024, báo cáo Lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao (Earnings Before Interest, Taxes, Depreciation and Amortization - EBITDA) đạt khoảng 38.280 tỷ đồng nhờ quản lý chi phí chặt chẽ, tăng cường cung cấp các Sản phẩm & Dịch vụ có Giá trị gia tăng cao (High-Value Added Products & Services - HVA), liên tục cắt giảm vốn lưu động, đầu tư vào các dự án mang lại lợi nhuận cao và hoàn vốn nhanh, đồng thời các khoản vay cũng giảm so với quý trước.

SABECO mở tết ấm áp và sung túc qua "63 Gắn kết - 1 Tết sum vầy"

SABECO mở tết ấm áp và sung túc qua "63 Gắn kết - 1 Tết sum vầy"

Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khép lại chương trình cộng đồng quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh giá trị truyền thống tết cổ truyền với tinh thần đoàn kết và sẻ chia trong dịp lễ lớn nhất của cả nước mang tên “63 Gắn kết - 1 Tết sum vầy”. Chương trình khẳng định cam kết của SABECO với trách nhiệm xã hội và sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương, từ một thương hiệu đã gắn bó gần gũi với lịch sử và văn hóa Việt Nam trong 150 năm qua.

Thái Sơn Nam