HLV Tuchel chia sẻ với trò cũ Aubameyang

Nhà cầm quân của Chelsea, Thomas Tuchel cho biết ông rất tiếc cho hoàn cảnh của Pierre-Emerick Aubameyang sau khi tiền đạo này mất băng đội trưởng Arsenal, và khẳng định sẽ liên lạc với học trò cũ của mình vào thời điểm thích hợp.

HLV Thomas Tuchel khẳng định có mối quan hệ tuyệt vời với Pierre-Emerick Aubameyang.
HLV Thomas Tuchel khẳng định có mối quan hệ tuyệt vời với Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang đã bị Arsenal tước băng đội trưởng vì vi phạm kỷ luật. Sau đó HLV Mikel Arteta đã gạt tên tiền đạo 32 tuổi trong thành phần trận tiếp đón West Ham vào tư, và không đảm bảo về thời điểm đưa anh trở lại. HLV Arteta trong buổi họp báo hôm thứ ba vừa qua cũng đã từ chối loại trừ khả năng sẽ cho phép tiền đạo người Gabon ra đi vào tháng Giêng.

HLV Tuchel từng huấn luyện Aubameyang trong 2 năm tại Borussia Dortmund, cũng là quãng thời gian sung mãn nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Gabon khi anh ghi được 79 bàn thắng. Và nhà cầm quân của Chelsea cũng chia sẻ về cậu học trò cũ: “Tôi sẽ liên lạc với cậu ấy vào một thời điểm nào đó. Auba từng là một cầu thủ rất quan trọng đối với tôi, chúng tôi có mối quan hệ rất thân thiết. Tôi chỉ có thể nói những điều tốt nhất về Auba với tư cách là một cầu thủ và một con người. Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy vì hoàn cảnh khó khăn này. Nhưng tôi không tham gia vào những gì đang diễn ra tại một CLB khác. Tôi cũng muốn thể hiện sự tôn trọng của mình và không tham gia và phán xét điều gì là đúng và sai”.

Aubameyang ký hợp đồng 3 năm mới với Arsenal trị giá 250.000 bảng/tuần vào tháng 9-2020. Tuy nhiên, tình hình này khẳng định tương lai của Aubameyang ở sân Emirates xem như đã kết thúc, tất nhiên cũng mở ra cơ hội để Chelsea có thể ký với cầu thủ mà họ rất nỗ lực theo đuổi trong nhiều năm qua. Mặc dù vậy, khả năng HLV Tuchel tái hợp với cậu học trò cũ này là không nhiều khi mà trong tay ông đang sở hữu năng lực tấn công rất sung túc và chất lượng cao.

Chelsea hôm nay sẽ chào đón Everton trong mục tiêu quyết thắng để tiếp tục nỗ lực bám đuổi ngôi đầu của Man.City. Sau khởi đầu mùa giải mạnh mẽ, Chelsea đã trượt dài trong những tuần gần đây, đánh mất vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League vào tay Man.City. Đội bóng của HLV Tuchel xếp thứ 3 và đã không giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tin cùng chuyên mục