HLV Park Hang-seo chứng kiến V-League có nhà tài trợ mới

HLV Park Hang-seo là khách mời đặc biệt trong lễ ra mắt nhà tài trợ mới của hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam vào chiều 2-10 tại Hà Nội.

Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc ký kết hợp đồng tài trợ mới của V-League với đơn vị tài trợ. Ảnh: MINH HOÀNG
Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc ký kết hợp đồng tài trợ mới của V-League với đơn vị tài trợ. Ảnh: MINH HOÀNG

Theo đó, Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum trở thành nhà tài trợ chính của V-League trong 3 mùa giải liên tiếp, bắt đầu từ mùa giải 2022. Hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ có tên gọi chính thức Night Wolf V-League. Mùa giải 2022 của Night Wolf V-League có sự tham dự của 13 CLB, và dự kiến khai mạc vào ngày 25-2. Đội vô địch nhận 3 tỷ đồng tiền thưởng, trong khi đội xếp cuối cùng phải xuống chơi ở Giải hạng Nhất 2023.   

Buổi lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của V-League được Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức có sự hiện diện của đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, nhà tài trợ, giới truyền thông và 2 khách mời đặc biệt là HLV Park Hang-seo cùng đội trưởng đội tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC). Tất cả đã chứng kiến sự kiện quan trọng trước thềm V-League 2022 khởi tranh.

HLV Park Hang-seo chứng kiến V-League có nhà tài trợ mới ảnh 1 Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tặng hoa đến đơn vị tài trợ
Chủ tịch hội đồng quản trị VPF Trần Anh Tú cho biết, sự tin tưởng và quyết định đồng hành cùng bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam của đơn vị tài trợ sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để VPF thực hiện tốt trách nhiệm, quản lý, tổ chức và điều hành giải đấu.

“Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều sự đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và V-League nói riêng ngày càng phát triển”, ông Tú chia sẻ.

HLV Park Hang-seo chứng kiến V-League có nhà tài trợ mới ảnh 2 HLV Park Hang-seo xuất hiện ở buổi lễ ký kết với nhà tài trợ mới của V-League
Trong khi nhà tài trợ với cam kết đồng hành trong 3 mùa giải liên tiếp cùng V-League mong muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần.

Kể từ Night Wolf V-League 2022, VPF sẽ sử dụng bản nhạc riêng và độc quyền để ban tổ chức trận đấu phát trong lúc cầu thủ 2 đội ra sân chuẩn bị chào cờ và thi đấu, thay vì dùng bản nhạc truyền thống của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).

Tin cùng chuyên mục