Theo đó, Heineken Việt Nam thông qua nhãn hàng Heineken 0.0 sẽ song hành cùng tuổi trẻ lực lượng CSGT trong những nỗ lực xây dựng an toàn giao thông và lan tỏa văn hóa “Uống có trách nhiệm”, kêu gọi mọi người lựa chọn các sản phẩm thức uống không cồn phù hợp khi lái xe. Tại sự kiện, người tham gia đã trải nghiệm khu vực lái xe an toàn, thưởng thức thức uống đại mạch Heineken 0.0 và được kiểm chứng nồng độ cồn trong hơi thở bằng máy đo miễn phí.
Trong khuôn khổ hợp tác, Heineken Việt Nam sẽ tiếp tục chung tay với Đoàn Phòng CSGT TPHCM triển khai các chương trình góp phần thay đổi hành vi, nâng cao tinh thần uống và lái xe có trách nhiệm của người dân TP.HCM, khuyến khích người dân lựa chọn thức uống không cồn nếu phải tham gia điều khiển phương tiện giao thông.
Trước thềm Tết Ất Tỵ 2025, hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong chương trình “Lái có trách nhiệm, Về nhà an toàn” với các hoạt động tuyên truyền và hỗ trợ người dân về nhà đón tết an toàn.