Hấp dẫn hai trận bán kết giải U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018

Vòng bán kết sẽ diễn ra vào chiều 4-7 với hai trận đấu được đánh giá cân sức giữa SLNA - Đà Nẵng và PVF - Viettel. Trong đó, trận bán kết hai cũng là cuộc gặp lại giữa hai đội đã từng tranh chung kết năm 2017. 

Viiettel (áo đỏ) thách thức số 1 cho đội ĐKVĐ PVF
Viiettel (áo đỏ) thách thức số 1 cho đội ĐKVĐ PVF

Theo thống kê ở mùa giải U17 năm 2018, SLNA và Đà Nẵng là những đội bóng có s lần chạm trán nhau nhiều nhất. Tính cả ở vòng loại, đây sẽ là trận đấu thứ 3 mà họ gặp nhau chỉ trong 1 tháng. Ở hai lần gặp trước, Đà Nẵng và SLNA đã ra về với kết quả hòa để hướng đến trận tranh bán kết chiều 4-7 được nhiều mong chờ.

Cả hai đội đều có sự đồng đều về lực lượng. Các cầu thủ xứ Nghệ vốn có kỹ thuật và lối chơi “quái” hơn, nhưng Đà Nẵng đang ở giai đoạn tốt về phong độ, nhất là trận thắng cả đội chủ nhà mới đây nên hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ chờ đón.

Hấp dẫn hai trận bán kết giải U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018 ảnh 1 Đà Nẵng đã gây bất ngờ khi thắng chủ nhà PVF ở vòng bảng
Trong khi đó ở trận còn lại, con đường tiến vào bán kết của Viettel và PVF tỏ ra khá vênh nhau dù cùng được đánh giá cao ở vạch xuất phát. Viettel đã cho thấy sức mạnh của ứng cử viên vô địch khi toàn thắng cả 3 trận vòng bảng. Trong lúc đó, PVF là đương kim vô địch nhưng suýt chút nữa phải dừng bước cuộc chơi ở vòng bảng nếu như không có bàn rút ngắn 1-2 trước Đà Nẵng ở trận cuối cùng vào phút bù giờ.

Cả hai đều có dàn cầu thủ chất lượng, nhưng lúc này Viettel có phần nhỉnh hơn ở sự gắn kết trên các tuyến cùng tinh thần thi đấu. Ngược lại, VPF lại có ưu thế sân nhà.

Lịch thi đấu vòng bán kết (ngày 4-7)

Bán kết 1: SLNA – Đà Nẵng  (15g30) VTV6 TTTT

Bán kết 2: Viettel – PVF (18 giờ)

Tin cùng chuyên mục