Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu nỗ lực của doanh nghiệp trên hành trình hiện thực hóa cam kết nâng cao chất lượng bữa ăn vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam. Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (1-6) năm nay, chương trình mở rộng quy mô đến Gia Lai và Đắk Lắk, nâng tổng số mái ấm hỗ trợ lên 38 mái ấm.
Với thế mạnh là doanh nghiệp sở hữu chuỗi thực phẩm sạch tích hợp từ trang trại đến bàn ăn cùng nhiều thương hiệu thực phẩm lành ngon, chất lượng như G Kitchen, MAMACHOICE, Wyn, G•LALA, LeBoucher, GREENFEED luôn mong muốn tận dụng nguồn lực của mình để hỗ trợ nâng cao dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Được khởi xướng từ năm 2019, tính đến hiện tại, chương trình Bữa ăn Trọn vẹn đã và đang cung cấp thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày của 38 mái ấm tại TPHCM (19 mái ấm), Long An (3 mái ấm), Đồng Nai (5 mái ấm), Bình Dương (1 mái ấm), Kon Tum (6 mái ấm), Gia Lai (3 mái ấm), Đắk Lắk (1 mái ấm) với tổng số trẻ em nhận hỗ trợ thường xuyên là 3.080 em.
Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, GREENFEED vẫn đảm bảo nguồn thực phẩm định kỳ, liền mạch cho toàn bộ mái ấm trong hệ thống. Chương trình còn mở rộng hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chia sẻ về chương trình này, đại diện doanh nghiệp cho biết: Tại GREENFEED, chúng tôi luôn đặt giá trị cộng đồng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, nhất là các hoạt động hướng đến phụ nữ và trẻ em.
Hơn 3 năm qua, chúng tôi không ngừng nỗ lực duy trì và cam kết mở rộng quy mô của Bữa ăn Trọn vẹn vì một mục tiêu duy nhất là giúp những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với nguồn thực phẩm sạch, an toàn, chất lượng, để mỗi bữa ăn thêm trọn vẹn và tràn ngập tiếng cười.
Trong thời gian tới, Bữa ăn Trọn vẹn tiếp tục được GREENFEED triển khai với nhiều hoạt động đa dạng, hướng đến mục tiêu trao 2 triệu bữa ăn vào cuối năm 2022 và 3 triệu bữa ăn vào năm 2024.