HA.GL vươn lên dẫn đầu bảng A VCK U17 quốc gia 2020

Ngày 20-9, VCK giải bóng đá U17 quốc gia tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 của bảng A. Trận đấu được xem như chung kết sớm của bảng này giữa đội chủ nhà HA.GL và PVF, phần thắng đã nghiêng về các học trò của ông Chu Ngọc Cảnh.

HA.GL (áo trắng) vượt qua PVF để tạm dẫn ngôi đầu bảng A
HA.GL (áo trắng) vượt qua PVF để tạm dẫn ngôi đầu bảng A

Ở lượt đấu đầu tiên, U17 PVF đã có trận mở màn ấn tượng khi đánh bại đương kim vô địch U17 Thanh Hoá với tỉ số tối thiếu ở những phút cuối cùng của trận đấu. Trong khi đó, U17 HA.GL đã không có được khởi đầu thuận lợi khi để U17 Đồng Tháp cầm hoà 2-2.

Chính điều đó đã buộc HA.GL phải dốc sức để giành chiến thắng trong trận đấu này để tự mở rộng cửa vào bán kết cho mình. Quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên, U17 HAGL nhập cuộc chủ động, tạo ra nhiều cơ hội uy hiếp khung thành U17 PVF. Nhưng phải đến phút thứ 44, Trần Hữu Đăng (10) mới đem về bàn mở tỉ số cho U17 HA.GL. Những phút sau đó, dù rất nỗ lực nhưng cả hai đội đều không thể tạo ra thêm bất kỳ bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với tỉ số tối thiểu 1-0 nghiêng về U17 HA.GL.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Thanh Hóa đã giành chiến thắng 2-1 trước Đồng Tháp. Với kết quả này, thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh hiện đang có 4 điểm, hơn đội xếp thứ hai U17 PVF 1 điểm.  Ở lượt đấu tiếp theo, U17 HA.GL sẽ có cuộc đối đầu với đương kim vô địch U17 Thanh Hoá, trong khi, U17 PVF sẽ chạm trán đối thủ U17 Đồng Tháp.

Tin cùng chuyên mục