Trong suốt bề dày lịch sử 100 năm của Häfele, lòng dũng cảm, tinh thần sáng tạo, sự linh hoạt và kiên trì là những giá trị nội lực cốt lõi để đưa thương hiệu vững vàng trong lòng tin yêu của các khách hàng.
Thời điểm năm 1923, khi điều kiện kinh tế còn khó khăn, doanh nhân Adolf Häfele và Hermann Funk, 2 thanh niên tràn đầy năng lượng, đã quyết định khởi nghiệp với “Cửa hàng phụ kiện chuyên dụng” ở Aulendorf. Dù khởi điểm chỉ là một cửa hàng bán phụ kiện nội thất nhưng Häfele SE & Co KG đã nhanh chóng phát triển thành công ty toàn cầu với hàng loạt công ty con ở 38 quốc gia và hơn 8.000 nhân viên.
Đặt trụ sở tại Nagold, đến nay, Häfele đã khẳng định danh tiếng là công ty hàng đầu về sản xuất phụ kiện, hệ thống kiểm soát ra vào điện tử và chiếu sáng. Häfele có chuyên môn sâu sắc trong việc phát triển các khái niệm về không gian sáng tạo và đang tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình ra toàn cầu.
Để chào mừng cột mốc 100 năm, Häfele đã và đang triển khai nhiều hoạt động với quy mô toàn cầu. Đầu tiên là khai trương nhà kho tại trung tâm hậu cần và tiến hành xây dựng Trung tâm Dynamics mới ở Nagold.
Häfele cũng vừa tham gia Hội chợ thương mại BAU diễn ra tại Munich vào ngày 17 đến 22-4-2023. Tại đây, gian hàng C2 Ánh sáng và Thiết bị thông minh đã được trưng bày vô cùng ấn tượng khi kết hợp giữa ánh sáng tương tác trong phòng với nội thất, cùng hệ thống quản lý ra vào và điều khiển kết nối.
Häfele còn góp mặt trong hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về sản xuất và thiết kế nội thất Interzum tổ chức tại Cologne vào tháng 5. Sắp đến, thương hiệu còn ra mắt gian hàng trưng bày Blackbox Night tại showroom Stuttgart vào ngày 21-6 và tiếp đến sẽ là lễ kỷ niệm lớn tại trụ sở chính Nagold từ ngày 21 đến 23-7-2023.
Theo ông Gregor Riekena, tân Giám đốc Điều hành Häfele: Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập, chúng tôi muốn thể hiện: niềm tự hào về chặng đường thành công đã qua và viết tiếp câu chuyện thành công này bằng sự lạc quan và lòng can đảm tiến về phía trước.
Ông Dominik Fruth, Giám đốc khu vực Nam Á và Đông Nam Á của Häfele, chia sẻ: Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng của Häfele. Mục tiêu và sứ mệnh của Häfele sẽ luôn là “Đồng hành tối ưu giá trị không gian”. Chúng tôi nhận ra các thành phố lớn của châu Á, đặc biệt là Việt Nam, có nhiều tiềm năng và nhu cầu tận dụng tối đa không gian nhà ở, khách sạn và không gian thương mại. Häfele làm việc trực tiếp hoặc thông qua kênh phân phối cùng các kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà phát triển bất động sản để cung cấp giải pháp được tùy chỉnh riêng cho cho từng không gian. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin rằng Häfele là cái tên có thể nói là duy nhất thỏa mãn kỳ vọng này của khách hàng.
Ông Mai Kim Hoàng, Giám đốc Điều hành Häfele Việt Nam, chia sẻ thêm: Tại Häfele Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục không ngừng sáng tạo, tiên phong sáng tạo nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng cao nhất.