Hạ Đà Nẵng 1-0, CLB Sài Gòn tiến gần vé trụ hạng

Đánh bại Đà Nẵng 1-0 ngay tại Thống Nhất, Sài Gòn gần như đã cập bến an toàn ở cuộc đua trụ hạng, khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa sẽ hạ màn trong khi Nam Định và Cần Thơ đều đang kém thầy trò HLV Nguyễn Thành Công 5 điểm.

CLB Sài Gòn chỉ còn cách V-League 2019 đúng 1 điểm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CLB Sài Gòn chỉ còn cách V-League 2019 đúng 1 điểm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trận đấu diễn ra khá quyết liệt với tốc độ khá cao. Trong 20 phút đầu, cầu thủ hai đội liên tiếp tạo sóng gió về phía khung thành của nhau, nhưng những cú dứt điểm chưa thể tạo thành bàn thắng. Phút 12, Văn Ngọ của CLB Sài Gòn có cú sút phạt khá hiểm, buộc thủ thành Thanh Bình phải bay người cản phá giải nguy cho Đà Nẵng.

Phút 25, trong một pha phối hợp nhanh, Da Sylva đã có đường chuyền cho Ngọc Duy đột phá vào khu vực 16m50 rồi tung cú sút mở tỷ số 1-0 cho CLB Sài Gòn. Bàn thua buộc Đà Nẵng càng đẩy nhanh tốc tấn công và suýt có bàn cân bằng tỷ số ở phút 27, nếu thủ môn Đức An không kịp thời cản phá cú đánh đầu của Đức Chinh. 

Bàn mở tỷ số cũng giúp tinh thần CLB Sài Gòn thêm hưng phấn, liên tục có những pha ăn miếng trả miếng. Những phút cuối hiệp 1, Da Sylva đưa được bóng vào lưới của thủ môn Thanh Bình thêm lần nữa, nhưng bàn thắng không được công nhận do anh đã phạm lỗi với cầu thủ của đối phương.

Ngay sau đó, Đà Nẵng dần lấy lại thế trận và liên tục đẩy nhanh sức ép về phía khung thành thủ môn Đức An. Khá tiếc nuối khi những cú dứt điểm đều quá hiền. Trong khi đó, CLB Sài Gòn cũng có nhiều pha phản công sắc bén. Nhưng trong một ngày vô duyên, tiền đạo Da Sylva đã bỏ lỡ nhiều tình huống ăn bàn mười mươi.

Hạ Đà Nẵng 1-0, CLB Sài Gòn tiến gần vé trụ hạng ảnh 1 Chiến thắng quan trọng của CLB Sài Gòn trước Đà Nẵng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Những phút cuối, HLV Nguyễn Minh Phương tung Christian vào phối hợp với Đức Chinh hòng tăng cường thêm sức mạnh nơi hàng công. Thế nhưng, trước hàng phòng thủ kín kẽ của CLB Sài Gòn, các tiền đạo của Đà Nẵng đành bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đội nhà.

Giành được 3 điểm quý giá, CLB Sài Gòn tiến gần hơn đến chiếc vé trụ hạng khi hơn 2 đối thủ là Nam Định và Cần Thơ 5 điểm, trong khi Nuti Café V- League 2018 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. 

Tin cùng chuyên mục