Gặp vấn đề sức khỏe, Đức Chinh vắng mặt ở vòng 1 LS V-League 2020

Trong chuyến làm khách trước Becamex Bình Dương, CLB Đà Nẵng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Hà Đức Chinh, cầu thủ hiện đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Hà Đức Chinh không cùng đội nhà vào Bình Dương. Ảnh: ANH TRẦN
Hà Đức Chinh không cùng đội nhà vào Bình Dương. Ảnh: ANH TRẦN

Hôm nay 5-3, CLB Đà Nẵng sẽ lên đường di chuyển vào Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Becamex Bình Dương tại vòng 1 LS V-League 2020 diễn ra sau đó 3 ngày. Tuy nhiên trước ngày lên đường, HLV Lê Huỳnh Đức đã đón nhận thông tin không vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh gặp vấn đề về sức khỏe, phải nhập viện để các bác sỹ theo dõi và không có tên trong danh sách vào Bình Dương.

Dù CLB Đà Nẵng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về tình hình của Đức Chinh, nhưng theo nguồn tin của SGGP, tiền đạo gốc Phú Thọ nhập viện vì bị bệnh liên quan đến gan.

Không có Đức Chinh chắc chắn sẽ là mất mát rất lớn đối với CLB Đà Nẵng, bởi trong thời gian qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã thường xuyên sử dụng tiền đạo này ở đội hình chính để đá cặp cùng Nsiah và Akinade trên hàng công đội bóng sông Hàn.

Trong chiến thắng của CLB Đà Nẵng trước Hà Tĩnh với kết quả 3-1 ở trận giao hữu mới đây, Đức Chinh đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đồng đội. Điều đó chứng tỏ, chân sút số một của U23 Việt Nam tại SEA Games 30 đang có phong độ rất tốt trước khi bước vào LS V-League 2020.

Gặp vấn đề sức khỏe, Đức Chinh vắng mặt ở vòng 1 LS V-League 2020 ảnh 1 HLV Lê Huỳnh Đức e ngại chuyện thực lực của đội nhà trước trận khai mạc
Ngoài Đức Chinh, CLB Đà Nẵng cũng đón nhận thêm một tổn thất đáng kể khác đó là trường hợp của tiền vệ trung tâm Đặng Anh Tuấn, cầu thủ vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương giãn dây chằng gối trước đó. Dự kiến, Tuấn “xavi” sẽ trở lại ở trận đấu với CLB Sài Gòn tại vòng 2 trên sân Hòa Xuân.

Chuyến làm khách trước Becamex Bình Dương ngay vòng 1 được dự báo sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, bởi ở hai lần gần nhất làm khách tại Gò Đậu, CLB Đà Nẵng đều nhận thất bại rất đậm với tỉ số 1-4 (V-League 2018) và 1-3 (V-League 2019).

Tuy vậy, với sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng bằng việc cọ xát trước những đối thủ khác nhau và đều đem lại kết quả khả quan khi có thành tích bất bại, CLB Đà Nẵng đang tỏ ra quyết tâm sẽ có điểm để rời sân Gò Đậu ở trận mở màn, qua đó tạo đà hy vọng cho mùa giải mới.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Đà Nẵng là một trong 3 trận đấu muộn nhất ở vòng 1. Cuộc đối đầu này được diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 8-3. Vì dịch bệnh Covit-19 đang diễn biến rất phức tạp nên khán giả sẽ không thể vào sân để theo dõi trận này.

Tin cùng chuyên mục