Futsal Zetbit Sài Gòn sẵn sàng đua vô địch giải Quốc gia

Đặt chỉ tiêu nằm trong tốp huy chương tại Giải futsal VĐQG 2021, nhưng khi cơ hội đã “gõ cửa” thì Zetbit Sài Gòn sẽ tăng thêm quyết tâm bằng việc đua vô địch với các đối thủ truyền thống.
Quả bóng đồng futsal Việt Nam 2020 Phùng Trọng Luân đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Giải futsal VĐQG 2021. Ảnh: ANH TRẦN
Quả bóng đồng futsal Việt Nam 2020 Phùng Trọng Luân đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Giải futsal VĐQG 2021. Ảnh: ANH TRẦN

Khép lại giai đoạn lượt đi Giải futsal VĐQG 2021, Zetbit SG tạm xếp thứ 3 với 22 điểm, kém một điểm so với đội đầu bảng Sahako, và bằng điểm nhà vô địch Thái Sơn Nam nhưng thua chỉ số phụ. Với khoảng cách 6 điểm so với đội hạng tư Thái Sơn Bắc, bên cạnh sở hữu chiều sâu về mặt lượng và sự đầu tư căn cơ đến từ cấp lãnh đạo, “Chiến binh mãnh hổ” (biệt danh Zetbit SG) được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong việc kết thúc mùa giải nằm trong tốp 3.

Tất nhiên khi đầu tư lớn vào CLB, những ông chủ của Zetbit SG có thừa sự tham vọng. Trong lần đầu chạm ngưỡng với danh hiệu vô địch, các thành viên Zetbit SG bằng sự đoàn kết cao đang tràn đầy quyết tâm để cơ hội không tuột mất đáng tiếc.

Futsal Zetbit Sài Gòn sẵn sàng đua vô địch giải Quốc gia ảnh 1 Zetbit SG đã quay trở lại tập luyện
“Khi ký hợp đồng với Zetbit SG và chịu trách nhiệm về mặt thành tích của đội, tôi cũng như các thành viên khác được nhận chỉ tiêu nằm trong tốp huy chương tại Giải futsal VĐQG 2021. Tuy nhiên, Zetbit SG sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu vô địch với Sahako và Thái Sơn Nam nếu cơ hội đã đến”, Giám đốc Kỹ thuật Nguyễn Hữu Hoàng Phúc chia sẻ với SGGPO.

Để cạnh tranh cùng Sahako và Thái Sơn Nam - hai đối thủ có thừa kinh nghiệm trong cuộc đua vô địch, “Chiến binh mãnh hổ” phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Hôm 9-10, thầy trò HLV Trương Hồng Tài đã hội quân và hai ngay sau bắt tay vào tập luyện. Zetbit SG cũng trở thành đội futsal đầu tiên trên địa bàn TPHCM ra sân tập sau gần nửa năm tạm “giải tán” để phòng, chống dịch Covid-19.

Đề cao tập luyện an toàn trong thời Covid-19, ban huấn luyện Zetbit SG đang cố gắng giúp các cầu thủ sớm lấy lại thể lực, cảm giác bóng trước khi bước vào rèn kỹ năng chiến thuật.

Futsal Zetbit Sài Gòn sẵn sàng đua vô địch giải Quốc gia ảnh 2 Ban huấn luyện Zetbit SG giới thiệu tân binh thủ môn Vũ Văn Khá
“Thời gian ở nhà, Zetbit SG vẫn duy trì việc sinh hoạt trực tuyến để trao đổi với nhau trong vấn đề tập luyện, và tâm lý cầu thủ. Vậy nên khi ra sân tập trở lại các cầu thủ không quá bỡ ngỡ. Khó khăn của CLB nằm ở chỗ các cầu thủ vốn rải rác ở các tỉnh/thành. Nhưng việc được ban lãnh đạo tạo điều kiện tốt nhất đã giúp mọi người hội quân đúng kế hoạch.

Chúng tôi đang đẩy mạnh khối lượng, và thời gian tập luyện để các cầu thủ sớm thích nghi, đồng thời có thể lực tốt nhất hướng đến giải đấu. Với lực lượng hiện có, tôi mong học trò giữ vững phong độ, tự tin cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn, và hoàn thành mục tiêu đề ra”, ông Phúc tiếp lời.

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về Giải futsal VĐQG và Cúp Quốc gia năm 2021, Zetbit Sài Gòn đã ký hợp đồng với ông Trần Anh Vũ - cựu trợ lý HLV đội tuyển Việt Nam và Thái Sơn Nam về phụ trách công tác chuyên môn, bên cạnh thủ môn Vũ Văn Khá - người từng có thời gian thi đấu tại Thái Sơn Nam và Tân Hiệp Hưng để gia tăng sự chắc chắn ở hàng thủ.

Tin cùng chuyên mục