Để chuẩn bị một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong của mỗi chủ nhân chiếc Ford Ranger.
Cùng mang những giá trị “chất” như Ranger - kiên cường vượt khó, vạch lối đi riêng, chung tay gánh vác, chia sẻ hành trình, thỏa sức đam mê, họ là những con người tiên phong trước mọi thách thức, không ngừng hoàn thiện và sẵn sàng đồng hành cùng nhau để chinh phục hành trình mới.
“Năm 2020 là một năm rất là khó khăn và có nhiều biến động với nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp ô tô nói riêng vì ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, nhờ những thay đổi nhanh chóng, kịp thời trong chiến lược cũng như các chương trình trải nghiệm an toàn và thân thiện hơn với người tiêu dùng, chúng tôi từng bước vượt qua khó khăn và tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường với các phân khúc thế mạnh của Ford Việt Nam như chiếc Ranger. Đây là dòng xe khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, trở thành ông vua trong công việc, thành viên lý tưởng cho gia đình và người bạn đồng hành tuyệt vời trên khắp nẻo đường của người tiêu dùng” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.