Heineken Việt Nam vừa công bố chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá”, hứa hẹn thu hút hàng triệu fan bóng đá Việt Nam trong chặng đường đồng hành trái bóng tròn mùa hè này tại Cúp UEFA Champions League 2015-2016.
Chiếc cúp danh giá sẽ vòng quanh thế giới và tới Việt Nam từ ngày 8 đến 13-4 cùng 1 huyền thoại bóng đá. Đây là năm thứ 11 liên tiếp chiếc cúp danh giá này đồng hành Heineken, với Việt Nam là 1 trong 3 nước hàng đầu châu Á đón cúp. Với hành trình “Đưa cúp về”, người hâm mộ Việt lần đầu cùng góp phần mang chiếc Cúp UEFA Champions League huyền thoại về thành phố của mình. Fan có cơ hội đạt được điều đó bằng việc chấp nhận thách thức của Heineken và chuyển tải những ý tưởng sáng tạo thông qua hình ảnh, video, khẩu hiệu hay bài hát… Các đại tiệc bóng đá sôi động tại các thành phố lớn cùng cơ hội vàng tham dự trận chung kết sôi động mùa hè này tại Milan nằm trong tay bạn.

Hãy tham gia cuộc thi “Đưa cúp về” bằng các cuộc thi độc đáo trên trang Facebook chính thức của Heineken (http://www.facebook.com/HeinekenVN). Ngay từ bây giờ, đăng tải ngay những ý tưởng chứng minh tình yêu của bạn với chiếc Cúp UEFA Champions League lên trang Facebook của bạn với hashtag #DuaCupVe và hashtag #KhuayDongCuocVuiBongDa dưới bất kỳ hình thức nào: một bài viết, hình ảnh, video, một bài hát hay thậm chí hình vẽ chiếc cúp trên lưng... để chứng tỏ bạn là người xứng đáng mang cúp về với thành phố mình. Người hâm mộ có ý tưởng hay nhất còn có cơ hội giành được giải nhất: Chuyến đi đến Milan tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc bùng nổ của trận chung kết UEFA Champions League 2016 trên sân vận động San Siro vào tháng 5 này và trải nghiệm lễ hội âm nhạc - bóng đá Heineken tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp.
Để truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trong suốt mùa giải năm nay, Heineken trình làng phiên bản đặc biệt chai và lon bia (phiên bản lon cao) dành riêng cho UEFA Champions League với hình chiếc cúp danh giá nhất thế giới.
QUỲNH TRÂM