Là thương hiệu nước uống thể thao gắn liền với sức trẻ, sự khỏe khoắn và tinh thần sống hứng khởi của giới trẻ, ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam, Revive đã liên tục đổi mới hình ảnh trẻ trung và cho ra đời nhiều hoạt động nổi bật trong cộng đồng người trẻ Việt như chiến dịch Đi bộ cởi mác Zombie, 4 năm đồng hành cùng Giải thể thao sinh viên VUG… nhằm mục đích truyền năng lượng hứng khởi, năng động khỏe khoắn cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Sắp tới đây, cùng với hình ảnh mới mẻ tích cực của đội trưởng Lương Xuân Trường, Revive sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động thú vị hơn, khơi dậy tiềm năng thể chất của giới trẻ Việt Nam, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ người Việt tràn đầy nhiệt huyết và luôn hứng khởi vận động.
Chia sẻ về hoạt động này, ông Nguyễn Đình Toàn, Phó tổng Giám đốc cấp cao Marketing, đại diện nhãn hàng Revive cho biết: “Sau kết quả đáng tự hào tại giải đấu U23 Châu Á, chúng tôi có niềm tin rằng câu chuyện truyền cảm hứng từ đội trưởng Lương Xuân Trường sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp khơi dậy tình yêu bóng đá, niềm đam mê với việc vận động cho thế hệ trẻ Việt Nam.”