Freetel, thương hiệu smartphone hàng đầu Nhật Bản trong phân khúc tầm trung vừa ra mắt tại Việt Nam sáng 5-10. Bằng việc cung cấp những mẫu điện thoại có thiết kế độc đáo, độ hoàn thiện tinh xảo và chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản cùng với giá cạnh tranh, Freetel mong muốn mang đến cho những người yêu công nghệ Việt thêm nhiều lựa chọn đa dạng, hợp túi tiền.

Freetel là sản phẩm của Công ty sản xuất thiết bị điện tử cầm tay Plus One Marketing, thành lập năm 2012, do ông Kaoru Masuda làm tổng giám đốc và là một trong những nhà sáng lập thương hiệu này. Ba lĩnh vực kinh doanh chính của Freetel hiện nay là: điện thoại thông minh, Freetel Sim và ứng dụng di động. Priorim, chiếc điện thoại đầu tiên của Freetel ra mắt tháng 12-2013, được xem là smartphone phân khúc phổ thông đầu tiên tại Nhật Bản. Sau đó, Freetel còn liên tiếp tung hơn 10 dòng smartphone khác với nhiều cải tiến trong thiết kế và tính năng ở các mức giá khác nhau tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.


Đến tháng 6-2016, Freetel đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường smartphone SIM-free tại Nhật Bản với 56% thị phần. Với 3 tiêu chí (Chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, Thiết kế Nhật Bản và Giá bán hợp lý), Freetel đã và đang từng bước vươn đến Mỹ, Canada, Mexico, Peru, Trung Đông và châu Phi... Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm được Freetel lựa chọn ở Đông Nam Á.


Cùng với việc ra mắt thương hiệu, Freetel giới thiệu 5 mẫu smartphone tiêu biểu gồm: Musashi, REI, Priori 3S, ICE2, ICE2+, đều mang những nét đặc trưng rất riêng về thiết kế lẫn tính năng với giá bán lẻ 990.000 - 5.990.000 đồng.
PHÚ QUỐC