Dias sẽ trở thành trung vệ hay nhất thế giới

Cựu trung vệ đội trưởng của Man.City, Richard Dunne tin rằng Ruben Dias sẽ còn chơi hay hơn nữa trong mùa giải thứ 2 tại Man.City, và cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ sớm được thừa nhận là trung vệ hay nhất thế giới.

Ruben Dias đã có một mùa giải ra mắt thật sự khó tin ở Man.City.
Ruben Dias đã có một mùa giải ra mắt thật sự khó tin ở Man.City.

Dias đã tận hưởng mùa giải đầu tiên quá ấn tượng cùng Man.City sau khi anh gia nhập sân Etihad từ Benfica vào tháng 9 năm ngoái. Với tài năng, sự khát khao và thích ứng tuyệt vời ở môi trường mới, ngôi sao 24 tuổi trở thành nhân tố quan trọng trong thành tích thắng cú đúp vô địch Premier League và Cúp Liên đoàn của Man.City mùa qua. Tác động của Dias được khẳng định qua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của FWA (Hiệp hội các nhà báo bóng đá) và của Premier League. Tất nhiên, anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc mùa qua của Man.City.

Trong đánh giá của mình thì Richard Dunne, cựu trung vệ đội trưởng của Man.City, tin rằng Dias hoàn toàn có thể nâng cao các trận đấu của anh lên một tầm cao hơn nữa, cũng như  sở hữu tất cả những phẩm chất cần thiết để là một đội trưởng tiềm năng của Man.City trong tương lai: “Ruben sẽ tìm cách khởi đầu mùa giải mới thật tốt, sẽ tiếp tục tiến bộ hơn. Bạn có thể tưởng tượng rằng khi anh đã ổn định sau mùa giải đầu tiên, và đang cảm thấy thoải mái hơn, thì anh ấy có thể cải thiện đến mức nào. Và mặc dù Ruben vẫn còn rất trẻ, nhưng anh ấy có tầm vóc và phẩm chất tuyệt vời”.

“Nhìn về tương lai, tôi nghĩ Ruben có thể là một ứng cử viên thực sự cho băng đội trưởng trong vài năm tới”, Richard Dunne nhấn mạnh thêm. “Anh ấy đang làm điều mà mình giỏi nhất. Điều khiến mọi người ấn tượng về cầu thủ thủ này anh ấy sở hữu bản năng của một trung vệ xuất sắc nhất thế giới, một người luôn có mặt trước bóng và thi đấu đầy tính tổ chức. Tâm lý chính là yếu tố giúp anh ta tạo nên sự khác biệt!”.

Tin cùng chuyên mục