Đặng Văn Lâm và các đồng nghiệp gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam

Vài tiếng trước khi bước vào trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đón nhận nhiều tình cảm từ các đồng nghiệp thông qua mạng xã hội và báo SGGPO.
Thủ môn Đặng Văn Lâm gửi lời động viên đến đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa
Thủ môn Đặng Văn Lâm gửi lời động viên đến đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa

“Anh em cố lên” kèm theo áp phích giới thiệu trận đấu giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Indonesia là thông điệp được thủ môn Đặng Văn Lâm phát đi trên mạng xã hội vào trưa 7-5. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến Văn Lâm không thể tiếp tục đồng hành với đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh sự tiếc nuối, “người nhện” mang trong mình 2 dòng máu Việt-Nga đã gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang-seo và hi vọng sẽ cùng đồng hành với đội tuyển tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. 

Trong khi trợ lý Vũ Hồng Việt, cộng sự của HLV Park Hang-seo tại U22 Việt Nam dành tặng đến đội tuyển Quốc gia một bài thơ và kèm theo lời kêu gọi: “Có một cái cây trong một cái vườn/Trên những tán cây nở rộ những đóa hoa. Cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022”.

Đặng Văn Lâm và các đồng nghiệp gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Lời động viên của HLV Vũ Hồng Việt
Quả bóng Đồng futsal Việt Nam 2020 Phùng Trọng Luân gắn thẻ 2 cầu thủ, cũng là bạn thân Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Tiến Linh trong bài viết có nội dung: “Chúc đội tuyển Việt Nam tối nay gặp nhiều may mắn và thi đấu tốt”. 
Đặng Văn Lâm và các đồng nghiệp gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam ảnh 2 Lời chúc của Quả bóng Đồng futsal Việt Nam 2020 Phùng Trọng Luân
Thông qua báo SGGPO, cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh cho biết: “Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam có hàng phòng ngự chắc chắn, nhưng chúng ta nên thận trọng. Bởi những chiến thắng trong 3 năm qua trước các đội tuyển Indonesia của Việt Nam khiến đối thủ thêm quyết tâm và máu lửa. Ngoài ra, sự thoải mái của Indonesia vì đã hết cơ hội đi tiếp cũng là vũ khí lợi hại để họ đòi lại món nợ. Qua đây, tôi xin gửi lời chúc chiến thắng đến đội tuyển Việt Nam và hi vọng toàn đội dành đủ số điểm để đi tiếp”.

Để tự động viên bản thân, các thành viên của đội tuyển Việt Nam như thủ môn Bùi Tấn Trường, tiền vệ Phan Văn Đức... đã đăng tải hình ảnh tập luyện nhằm kêu gọi người hâm mộ ủng hộ cho thầy trò HLV Park Hang-seo tại 3 trận đấu quyết định sắp tới. 

Đặng Văn Lâm và các đồng nghiệp gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam ảnh 3 Phan Văn Đức tự động viên bản thân và các đồng đội

Trong khi, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy lấy chiến thắng của đội tuyển futsal Việt Nam để tiếp thêm động lực cho bản thân. “Futsal Việt Nam đã vào World Cup, chúng tôi cũng sẽ thi đấu tận tâm trí lực để thực hiện giấc mơ đôi”.

Tin cùng chuyên mục