Crocodile cũng sẽ đẩy mạnh hoạt động phát triển sản phẩm và kênh phân phối toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người Việt Nam về các giải pháp xây dựng sáng tạo và chất lượng cao. Đây là nước đi chiến lược quan trọng của Crocodile sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền hiện tại và nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác trong ngành vật liệu xây dựng.
Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tầm nhìn của Tập đoàn Jorakay trong việc phục vụ khách hàng: Đó chính là không ngừng đổi mới giải pháp và dịch vụ hướng đến chất lượng toàn cầu, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất và hạnh phúc bền vững cho cộng đồng người dùng Thái Lan và Đông Nam Á. Crocodile sẽ tập trung “Đổi mới vì hạnh phúc gia đình bạn” - cải thiện trải nghiệm sống của người Việt Nam thông qua tiên phong đổi mới cho tất cả các phân khúc sản phẩm, đặc biệt là keo dán gạch và keo chà ron.
Ông Pongphun Prateepmanowong, Phó Chủ tịch Khối Kinh doanh Quốc tế của Tập đoàn Jorakay, chia sẻ: Theo dự báo của các chuyên gia trong ngành, nhu cầu về cơ sở hạ tầng hiện tại ở khu vực Đông Nam Á đang thúc đẩy hoạt động xây dựng phát triển tốt. Trong đó, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Mordor Intelligence dự báo thị trường hóa chất xây dựng Đông Nam Á đang tăng trưởng lành mạnh với tỷ lệ tăng trưởng kép ước tính hơn 6% trong giai đoạn dự báo 2018-2028. Riêng thị trường hóa chất xây dựng Việt Nam dự kiến đạt hơn 200 triệu USD vào cuối năm nay với tỷ lệ tăng trưởng kép nhiều hơn 5,5% trong giai đoạn 2017-2027.
Sự tăng trưởng trong nhu cầu của người Việt khiến Crocodile đồng thời đón nhận cả cơ hội và thách thức, đặc biệt trong việc đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Do đó, với Việt Nam - một trong những thị trường trọng điểm chiến lược ở Đông Nam Á của thương hiệu, Crocodile đã khai trương văn phòng đại diện tại TPHCM, nhằm tạo động lực đẩy nhanh cam kết và chiến lược kinh doanh của chúng tôi cho Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.
Quyết định này cũng sẽ kích hoạt các hoạt động chiến lược quan trọng tiếp theo. Crocodile cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho tất cả các bên liên quan, bao gồm nhân viên, khách hàng, đối tác kinh doanh và các gia đình Việt Nam.
Văn phòng mới giúp Crocodile tăng tốc phát triển các sản phẩm và giải pháp, đồng thời nâng cao và phát triển mạng lưới phân phối. Theo đó, Crocodile giới thiệu các công nghệ mới và các sản phẩm cải tiến từ Thái Lan để nâng cấp danh mục sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam.
Công ty cũng sẽ tiến hành các chương trình khuyến mãi và đẩy mạnh hoạt động truyền thông để kết nối và tăng tương tác với các đối tác toàn quốc. Bên cạnh đó, chiến lược phân phối dự kiến sẽ được đầu tư nhiều điểm bán mới hơn, đặc biệt là ở các thành phố trọng điểm.
Crocodile đã khởi động các hoạt động chiến lược đầu tiên cho thị trường Việt Nam. Một trong số đó là tham gia Triển lãm Hội chợ Quốc tế Xây dựng Vietbuild 2023 TP. HCM vào ngày 14 đến 18-6 nhằm chính thức gặp gỡ và tương tác với các đối tác trong ngành xây dựng sau khi khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam.
Thương hiệu giới thiệu nhiều giải pháp vật liệu hóa chất xây dựng, đặc biệt là các dòng sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, hóa chất mới dự kiến sắp được phân phối ra thị trường Việt Nam dưới sự kiểm định của Crocodile Việt Nam. Truy cập www.jorakayvietnam.com để biết chi tiết.