Công ty Điện tử Samsung là thương hiệu hàng đầu châu Á năm thứ 7 liên tiếp

Công ty Điện tử Samsung vừa được bình chọn là thương hiệu hàng đầu châu Á năm thứ 7 liên tiếp, theo kết quả từ cuộc khảo sát trực tuyến hàng năm “Tốp 1000 Thương hiệu Hàng đầu châu Á”, do tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp Nielsen thực hiện. 
Công ty Điện tử Samsung là thương hiệu hàng đầu châu Á năm thứ 7 liên tiếp

Bảng xếp hạng tổng hợp từ 17 danh mục sản phẩm chính gồm xe hơi, bán lẻ, thực phẩm và điện tử gia dụng, dựa trên trải nghiệm của người tiêu dùng. Khảo sát được tiến hành ở nhiều độ tuổi, giới tính và mức thu nhập hàng tháng của các gia đình khác nhau ở Úc, Trung Quốc, Hồng Công, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. 

Được biết, mỗi năm Samsung đầu tư 14 tỷ USD vào R&D (nghiên cứu và phát triển) để có những bước sáng tạo tiên phong trong công nghệ mới. Có thể kể đến việc trang bị ống kính Khẩu độ Kép với khả năng tự điều chỉnh như mắt người ở Galaxy S9 và S9+ mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động chưa từng có. 

Trong khi với chất lượng hình ảnh được nâng cao và áp dụng trí thông minh nhân tạo, TV QLED 2018 của Samsung mang đến khả năng hòa hợp hoàn hảo với không gian sống. 

Tại Đông Nam Á và châu Đại Dương, Samsung đang nâng cao giá trị xã hội thông qua các kiến thức chuyên môn và công nghệ tiên tiến cung cấp cho cộng đồng, như lập hơn 170 trường học thông minh và 26 viện công nghệ khắp khu vực.

Tin cùng chuyên mục