Công chiếu siêu phẩm Spectre

Tối 5-11, James Bond tài hoa với sức hút không thể cưỡng lại suốt nửa thế kỷ qua tiếp tục khuấy động khán giả Việt Nam cùng siêu phẩm thứ 24 trong loạt phim điệp viên 007, thông qua Heineken Spectre Premier Night.

Tối 5-11, James Bond tài hoa với sức hút không thể cưỡng lại suốt nửa thế kỷ qua tiếp tục khuấy động khán giả Việt Nam cùng siêu phẩm thứ 24 trong loạt phim điệp viên 007, thông qua Heineken Spectre Premier Night.

Sự kiện công chiếu Spectre được tổ chức tại rạp Galaxy Nguyễn Du, TPHCM là đặc quyền mà thương hiệu bia Heineken mang đến người hâm mộ Việt Nam- những người đầu tiên thưởng thức bom tấn cuối năm 2015. Thuộc chiến dịch Spectre toàn cầu của Heineken, đây là cột mốc kỷ niệm mối quan hệ đối tác 18 năm giữa James Bond và Heineken, từ phần phim Tomorrow Never Dies (Ngày mai không tàn lụi) năm 1997.

Không chỉ mang lại những thước phim đặc sắc và nghẹt thở đậm chất Bond, Heineken đã đưa khán giả tiếp cận điệp viên 007 cùng những trải nghiệm có một không hai. Tấm vé mời chứa đựng những thông tin “mật” mà Heineken gửi đến người tham dự chính là chìa khóa mở cánh cửa bước vào thế giới điệp viên của James Bond.

Đường vào rạp là một không gian châu Âu cổ điển được tái hiện sống động. Đương nhiên nơi đó có nước Anh, quê hương của 007, với những khung cảnh quen thuộc từng xuất hiện trong loạt phim James Bond. Những màn trình diễn ấn tượng, công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết của các nghệ sĩ trên nền ánh sáng huyền ảo, đốt cháy không gian bằng những giai điệu kinh điển của loạt phim James Bond từng mê hoặc bao thế hệ khán giả thế giới. Người tham dự sự kiện được thử thách để tự mình tìm ra lối đi dẫn đến căn hầm bí mật, thế giới riêng rất James Bond, với bộ sưu tập vũ khí tối tân, độc đáo của chàng điệp viên hào hoa. Khách mời tham dự sự kiện còn được mời vào chuyến phiêu lưu của James Bond trong một điệp vụ đầy thú vị và có một không hai: trải nghiệm Spyfie từ trạm vũ trụ ISS.

Là tập phim “đắt giá” nhất trong lịch sử 24 Điệp vụ 007 suốt 53 năm qua, với với những pha hành động nghẹt thở và kỹ xảo điện ảnh choáng ngợp cùng kinh phí 200 triệu bảng Anh, Spectre hứa hẹn trở thành hiện tượng phòng vé năm 2015.

Cùng với 500 triệu chai phiên bản Spectre đang được bán ra khắp thế giới, Heineken mang đến người hâm mộ cơ hội truy cập vào những thông tin, hình ảnh hậu trường độc quyền của Spectre bằng cách dùng điện thoại di động hay máy tính bảng truy cập www.heineken.com/bond để quét logo của Heineken trên các phiên bản đặc biệt lon/chai.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục