Năm nay, NZTE tiếp tục hợp tác với AEON và Lotte nhằm mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) nhập khẩu từ New Zealand an toàn, tươi ngon… Tinh thần Made with Care mang những giá trị đặc biệt của các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của New Zealand, được phản ánh rõ qua 5 giá trị cốt lõi: chất lượng cao cấp, hương vị thượng hạng, an toàn, hàm lượng dinh dưỡng cao và có đạo đức.
Để khởi động chiến dịch năm nay, NZTE đã khởi xướng tuần lễ khuyến mãi đặc biệt tại AEON Mall Tân Phú từ ngày 16 đến 22-5 và tại Lotte Mart quận 7 từ ngày 8 đến 21-5. Năm nay, chiến dịch Made with Care tại Việt Nam có sự tham gia của 12 thương hiệu F&B hàng đầu New Zealand, gồm: Anchor, Anlene, Bostock, Fresh Co, Freshmax, Kiwi Crunch, Meadow Fresh, Mr. Apple, Olivado, Rockit, T&G và Zespri.
Các thương hiệu mang đến sự kiện đa dạng các sản phẩm cao cấp, từ kiwi tươi ngon, táo hữu cơ, hồng, sản phẩm bơ sữa đến dầu hữu cơ ép lạnh, hoặc các loại đồ ăn nhẹ bổ dưỡng, làm phong phú và đa dạng hơn lựa chọn cho bản thân và gia đình.
Ông Lee Yong Ho, Giám đốc Cấp cao TTSP, Lotte Mart Việt Nam, cho biết: Nhờ sự hợp tác thành công vào năm ngoái, chúng tôi nhận thấy số lượng người tiêu dùng coi trọng các sản phẩm cao cấp ngày càng tăng. Xuất phát từ việc người tiêu dùng Việt Nam ngày càng hướng tới việc ăn uống lành mạnh hơn, quan tâm đến thành phần thực phẩm và các vấn đề bền vững khác như bao bì, việc sử dụng thuốc trừ sâu và GMO, chiến dịch Made with Care là một giải pháp kịp thời và phù hợp với thị trường F&B nội địa hiện tại của Việt Nam. Sự hợp tác của Lotte Mart với NZTE nhấn mạnh cam kết của chúng tôi về tính bền vững, sự trách nhiệm trong việc đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Bằng việc ký biên bản ghi nhớ trong năm nay và mở rộng sự hợp tác song phương, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng khả năng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc bền vững, khuyến khích lối sống lành mạnh hơn và một tương lai bền vững hơn.