CLB TPHCM và Becamex Bình Dương ra sân vào chiều 23-5

Do có thành tích tốt ở Cúp Quốc gia 2019 nên hai đội Becamex Bình Dương và CLB TPHCM cùng được miễn thi đấu ở vòng sơ loại vào cuối tuần này. Vì thế, đôi bên đã cáp 1 trận đấu tập huấn vào chiều 23-5 nhằm để BHL kiểm tra phong độ của các cầu thủ.

Trận thắng 1-0 của B.BD trước TPHCM trong đợt tập huấn tại BR-VT trước mùa bóng.
Trận thắng 1-0 của B.BD trước TPHCM trong đợt tập huấn tại BR-VT trước mùa bóng.

Trong thời gian qua, nếu như CLB TPHCM thi đấu với “đàn em” Bà Rịa-Vũng Tàu 2 trận trong chuyến tập huấn tại Thành phố biển thì Becamex Bình Dương cũng có 2 trận trước những láng giềng đang thi đấu ở giải hạng Nhất là Bình Phước và Tây Ninh.

Trong các trận tập huấn ấy, HLV Chung Hae-song chủ yếu kiểm tra các cầu thủ dự bị nhằm chuẩn bị cho giải đấu với thể thức mới tại LS V-League 2020 tới đây. Công Phượng không thi đấu thường xuyên, còn Xuân Nam cũng ở ghế dự bị trong trận đấu tập huấn nêu trên. Điều đó cũng hợp với tính toán của HLV người Hàn Quốc. Theo lịch thi đấu thì ở vòng 1/8, CLB TPHCM sẽ gặp đội thắng của cặp Huế - Đà Nẵng vào ngày 30-5 trên sân nhà.

CLB TPHCM và Becamex Bình Dương ra sân vào chiều 23-5 ảnh 1 Phi Sơn, một trong những trụ cột hiện nay cỉa CLB TPHCM.
Trong khi đó Becamex Bình Dương cũng có sự khởi động khá ổn ở LS V-League 2020. Thực lực của họ mùa này vẫn còn là ẩn số khi nhiều gương mặt mới đang “gánh team”, điều đó lý giải vì sao đội bóng này tập luyện xuyên giai đoạn giãn cách xã hội trong mùa dịch Covid-19 với quy trình khép kín từ Thành phố mới đến Mỹ Phước.

Nhằm đảm bảo an toàn khi dịch Covid-19 chưa hẳn đã kết thúc nên trận đấu này đóng cửa không đón khán giả, thậm chí cả giới truyền thông. Sân Bình Dương là 1 trong nhiều sân chưa chính thức thông báo về việc có hay không đón khán giả vào sân ở các vòng tới đây của LS V-League 2020.

Trận đấu ở vòng 3 LS V-League 2020, Becamex Bình Dương sẽ gặp CLB Sài Gòn trên sân khách. Trước đó họ sẽ có màn khởi động ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào ngày 30-5 khi tiếp đội thắng của cặp Phố Hiến - Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục