CLB Quảng Nam bị Hà Nội chia điểm tiếc nuối tại Tam Kỳ

Dẫn trước đối thủ, nhưng Quảng Nam đã không thể giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Hà Nội ở vòng 12 V-League 2020.

Cầu thủ trẻ Trương Văn Thái Quý tiếp tục tìm được chỗ đứng trong đội hình chính Hà Nội FC. Ảnh: TỊNH ĐẾ
Cầu thủ trẻ Trương Văn Thái Quý tiếp tục tìm được chỗ đứng trong đội hình chính Hà Nội FC. Ảnh: TỊNH ĐẾ

Đang xếp ở vị trí cuối bảng, thầy trò HLV Đào Quang Hùng thừa hiểu họ sẽ nguy hiểm thế nào nếu như tiếp tục nhận thất bại ở vòng 12 LS V-League 2020 trong cuộc tiếp đón Hà Nội.

Vì vậy, CLB Quảng Nam bố trí với đội hình thiên về tấn công với sự góp mặt của những cầu thủ xuất sắc như tiền đạo Rodrigo, Kebe hay hai tiền vệ cánh Quốc Chí và Thanh Trung.

Dù vậy, với lực lượng vượt trội, Hà Nội vẫn là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Không những vậy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước với bàn thắng từ chấm 11m do công Rimario, sau khi Văn Cường phạm lỗi với Thái Quý trong vòng cấm.

CLB Quảng Nam bị Hà Nội chia điểm tiếc nuối tại Tam Kỳ ảnh 1 Hòa trận này Quảng Nam tiếp tục đứng cuối bảng
Tuy nhiên, hàng thủ Hà Nội với sự xuất hiện của Thành Chung – Việt Anh đã không thể đứng vững trước sức mạnh đến từ những tiền đạo cao lớn bên phía Quảng Nam như Rodrigo hay Kebe.

Sau những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, đến phút 37, đội chủ nhà cũng có được điều mình mong muốn đó là bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 do công tiền vệ Paulo Pinto sau pha đánh đầu cận thành.

Không chỉ có bàn gỡ hòa, chính Paulo Pinto là người giúp Quảng Nam vươn lên dẫn điểm với tình huống đánh đầu ngược đẹp mắt ở phút 39, sau pha phối hợp với đồng đội.

Song, đội chủ sân Tam Kỳ đã không giữ được lợi thế này khi hiệp 1 khép lại, bởi ở phút 44, trung vệ Việt Anh san bằng tỉ số 2-2 cũng từ một tình huống đánh đầu.

CLB Quảng Nam bị Hà Nội chia điểm tiếc nuối tại Tam Kỳ ảnh 2 Trong khi Hà Nội vẫn giữ chân trong tốp 4
Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra khá hấp dẫn khi hai đội chơi “ăn miếng, trả miếng” về khung thành lẫn nhau. Đáng tiếc là cả hai đội không thể một lần nữa khiến mảnh lưới đối phương rung lên.

Tình huống đáng chú ý nhất của đội chủ nhà trong hiệp 2 đó làcú sút xa khá hiểm, đưa bóng đập đất của Anh Hùng bên phía Quảng Nam nhưng thủ môn Tấn Trường đã xuất sắc cản phá.

Bên phía đội khách, Văn Quyết có bóng rất trống trải rồi thực hiện pha lắc đầu vào góc xa, nhưng thủ môn Văn Cường đã xuất sắc cản phá ở phút 87.

Chia điểm với CLB Hà Nội tỉ số 2-2 trên sân Tam Kỳ, CLB Quảng Nam vẫn xếp cuối bảng xếp hạng sau vòng 12.

Tin cùng chuyên mục