Chung kết Cúp Quốc gia 2022: Lần đầu cho T.Bình Định?

Cuộc so tài giữa CLB Hà Nội và Topenland Bình Định trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 diễn ra vào lúc 17g ngày 27-11 cũng là trận đấu cuối cùng của mùa bóng 2022. Đội bóng của bầu Hiển đang hướng tới thành tích đoạt cú đúp vô địch ở mùa bóng năm nay, ngược lại các cầu thủ Bình Định cũng hạ mục tiêu giành danh hiệu vô địch đầu tiên kể từ ngày trở lại sân chơi V-League.

T.Bình Định từng "đo ván" CLB Hà Nội 3-0 ngay trên sân Hàng Đẫy ở V-League 2022
T.Bình Định từng "đo ván" CLB Hà Nội 3-0 ngay trên sân Hàng Đẫy ở V-League 2022

Lần gặp gỡ gần nhất giữa hai đội là kỷ niệm buồn với CLB Hà Nội khi họ bị đánh bại 3 bàn trắng ngay trên sân nhà ở lượt về V-League 2022. Trận đấu mà CLB Hà Nội đã thua toàn diện, thậm chí họ chỉ còn 10 người trong hiệp hai sau khi Duy Mạnh bị thẻ đỏ. Nhìn lại trận thua này, thủ quân Văn Quyết chia sẻ cùng truyền thông: “Thất bại đó đã giúp chúng tôi thức tỉnh, đứng lên kịp thời để cùng hướng đến phía trước và giành ngôi vô địch”.

Thật thú vị khi CLB Hà Nội sẽ lại gặp chính Bình Định trong trận chung kết Cúp quốc gia, họ đang có nhiều cơ hội để đòi lại món nợ đã thua ở Cúp Quốc gia. Lần này, CLB Hà Nội cũng đang có phong độ tốt nhất, lực lượng đầy đủ và là trận đấu chia tay HLV Chun Jae-ho, người sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng này ngay sau khi kết thúc Cúp Quốc gia 2022.

Chung kết Cúp Quốc gia 2022: Lần đầu cho T.Bình Định? ảnh 1 Cầu thủ hai đội đang cùng có phong độ tốt hứa hẹn sẽ là trận chung kết được mong chờ
Đội chủ nhà với “binh hùng, tướng mạnh” để sẵn sàng cho mục tiêu giành cú đúp vô địch mùa này thì ở bên kia sân, T.Bình Định hành quân đến sân Hàng Đẫy với sự lạnh lùng quen thuộc. Đội bóng đất Võ đã gởi lời cảnh báo đến CLB Hà Nội qua trận thắng 4-0 trước Thanh Hóa ở vòng bán kết với cú hattrick của Rafaelson. HLV Nguyễn Đức Thắng cũng có trong tay lực lượng tốt nhất cho cuộc so tài này để sẵn sàng cho mục tiêu giành chiến thắng nhằm giành danh hiệu vô địch đầu tiên kể từ ngày Bình Định quay trở lại sân chơi chuyên nghiệp.

Xét từng vị trí trên sân, T.Bình Định không hề kém cạnh đội chủ nhà và điều quan trọng là Văn Lâm, Đình Trọng, Tấn Tài, Xuân Tú, Rafaelson… đang đạt phong độ tốt để sẵn sàng tái lập lại kết quả đã từng thực hiện trước CLB Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy ở V-League 2022.

Dự đoán: Bình Định thắng 2-1

Tin cùng chuyên mục