Chủ tịch Liverpool “sốc” vì triển vọng thành công

Nhân vật đứng đầu ban lãnh đạo sân Anfield, Chủ tịch Tom Werner thừa nhận cho đến giờ ông vẫn không thể tin nổi hành trình mà Liverpool đang trải qua, và thúc giục người hâm mộ cố gắng tận hưởng trọn vẹn thời khắc có thể là “có một không hai” này.

Chủ tịch Tom Werner choáng ngợp vì thành tựu mà HLV Jurgen Klopp đang tạo nên. Ảnh: Mirror
Chủ tịch Tom Werner choáng ngợp vì thành tựu mà HLV Jurgen Klopp đang tạo nên. Ảnh: Mirror

Sau mùa giải 2018-2019 về nhì Premier League với điểm số kỷ lục của CLB tại giải vô địch Anh là 97 điểm, và sau đó thắng Champions League thứ 6 trong lịch sử, thì một Liverpool dù không có bất kỳ tăng cường quan trọng nào vào đội hình lại tiếp tục làm nhiều điều kỳ diệu hơn thế. Dưới tài quyền biến của HLV Jurgen Klopp, Lữ đoàn đỏ tiếp đó thâu tóm trọn bộ danh hiệu châu lục với Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup, và hiện đã chinh phục cũng như đang hướng tới hàng loạt kỷ lục sau thành tích thắng 24 trong 25 vòng đấu bất bại ở Premier League mùa này.

Tất nhiên, phía trước họ là nghững ngày rộn ràng chuẩn bị cho thời khắc ăn mừng chức vô địch Anh lần đầu tiên sau 30 năm, sau cách biệt 22 điểm tạo ra trước đội nhì bảng Man.City. Và khi đang ở vào tính thế thuận lợi này, không thể không kỳ vọng thầy trò HLV Klopp sẽ hướng đến cú ăn ba mùa này - khi đã vào vòng 5 FA Cup và vòng 1/8 Champions League.

“Thật lòng tôi không dám nghĩ những điều tốt đẹp này lại đến sớm như vậy”, Chủ tịch Tom Werner mới đây bày tỏ. “Nhưng tất nhiên, là một người hâm mộ Liverpool, tôi đang thật sự hạnh phúc. Đây là một mùa giải trong mơ, tôi tiếp tục nói với mọi người rằng hãy thực sự tận hưởng điều này, những kỷ lục mà chúng tôi đã chinh phục cho đến nay và hy vọng, chúng ta sẽ còn tận hưởng nhiều hơn nữa vào cuối mùa”.

Tom Werner nói thêm: “Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào vào lúc này, nhưng đồng thời tôi nghĩ tất cả mọi người, không chỉ người hâm mộ Liverpool, đều sẽ đánh giá cao chất lượng bóng đá mà chúng tôi đang trình diễn. Cá nhân tôi luôn tận hưởng vào mỗi cuối tuần. Đây là một tập thể luôn ra sân với niềm vui chơi bóng, sở hữu nhiều phẩm chất tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ”.

Liverpool hiện đang trong kỳ nghỉ đông quan trọng, trước khi trở lại hành trình chinh phục những kỷ lục ở Premier League bằng chuyến làm khách tại Norwich vào ngày 15-2, và sau đó là hành trình bảo vệ danh hiệu Champions League với chuyến du hành đến Atl Madrid tại lượt đi vòng 1/8 ngày 18-2.

Tin cùng chuyên mục