Chợ Tốt công bố mở rộng kinh doanh với mô hình Official Mall

Chợ Tốt vừa ra mắt mô hình Official Mall, cửa hàng vật lý về mua bán xe, kết hợp nền tảng mua bán xe trực tuyến Chợ Tốt Xe hiện có, quyết tâm giải quyết bài toán niềm tin chất lượng khi mua ô tô đã qua sử dụng.

Chợ Tốt công bố mở rộng kinh doanh với mô hình Official Mall

Tại Chợ Tốt Xe Official Mall, 100% xe đều được kiểm tra chất lượng toàn diện lên đến 207 hạng mục, đảm bảo các tiêu chí gồm: Hồ sơ an toàn, tính pháp lý rõ ràng, không tai nạn, không ngập nước/ thủy kích, không cháy nổ.

Đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có chính sách bảo hành chính hãng đến 1 năm sử dụng hoặc 25.000 km cho 7 nhóm bộ phận đắt tiền và quan trọng nhất của xe, gồm: động cơ, hộp số, vi sai cầu, cầu xe, hệ thống treo, hệ thống nhiên liệu, phanh, và hệ thống lái.

Đồng thời mang đến trải nghiệm mua bán ô tô tiện lợi, dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ trọn gói bao gồm sang tên, công chứng tại nhà, hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi.

Về định hướng phát triển mô hình Official Mall, ông Triệu Khắc Thiệp (ảnh, Giám đốc Chợ Tốt Xe, chia sẻ: Trong thời gian tới, chúng tôi tăng tốc mở rộng mô hình Official Mall với mạng lưới hơn 1.000 cửa hàng đối tác của Chợ Tốt Xe trên toàn quốc, nhằm mang đến đa dạng lựa chọn xe đã qua sử dụng được đảm bảo chất lượng, giúp nhiều người Việt đạt được giấc mơ sở hữu ô tô với chi phí tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi sẵn sàng khám phá các hình thức kết hợp phát triển cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô, bảo hiểm, ngân hàng, để tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua bán ô tô đã qua sử dụng cho người Việt.

Ông Nguyễn Trọng Tấn, Tổng Giám đốc Chợ Tốt, cho biết thêm: “Chiến lược kinh doanh phygital kết hợp giữa nền tảng trực tuyến (digital) và cửa hàng vật lý (physical) Official Mall đã được Carousell Group triển khai và gặt hái nhiều kết quả tích cực tại các nước Đông Nam Á, gồm Singapore và Malaysia. Hiện tại, Việt Nam là 1 trong 3 thị trường ưu tiên của Carousell Group. Chính vị thế, Chợ Tốt luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ tập đoàn để tăng tốc phát triển thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Theo BlueWeave Consulting, thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam có tiềm năng phát triển lớn với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm đạt 16,7%, ước tính đạt giá trị đến 23,12 tỷ USD vào năm 2029.

Tin cùng chuyên mục