Chelsea chơi lớn, đòi mua cả Neymar lẫn Cristiano Ronaldo

Chelsea có thể được thiết lập cho một kỳ chuyển nhượng bom tấn trong mùa hè. The Blues với chủ sở hữu mới đã đề nghị tuyển mộ cặp song sát đẳng cấp thể giới, Cristiano Ronaldo và Neymar.
Chelsea sẽ đủ sức thách thức bất cứ danh hiệu nào nếu mua cả Neymar lẫn Ronaldo
Chelsea sẽ đủ sức thách thức bất cứ danh hiệu nào nếu mua cả Neymar lẫn Ronaldo

Kỳ chuyển nhượng vừa mới bắt đầu và đã nóng lên. Trong khi một số đội đang xác nhận các bản hợp đồng mà họ đã thực hiện, những đội khác đang cố gắng thuyết phục những cầu thủ lớn đến tham gia.

Hai trong số những ngôi sao lớn muốn rời CLB của mình, hoặc vì đội của họ không chơi ở giải đấu mà họ muốn tham gia, hoặc vì họ không còn quan trọng với CLB như trước đây nữa.

Một trong số đó là Cristiano Ronaldo, người quyết rời Man United vì muốn đá Champions League. Và thực tế, anh đã tập luyện ở Lisbon vào thứ Hai thay vì trình diện ở Carrington.

Ngôi sao còn lại đang tìm kiếm bến bờ mới là Neymar. Cả CLB và cầu thủ đều coi thời gian gắn bó cùng nhau đã kết thúc, với Mbappé thậm chí còn đưa ra quyết định tống tiễn đàn anh ra đi.

Chelsea trở thành điểm đến lý tưởng

Việc bán Chelsea đã làm hồi sinh mọi tin đồn chuyển nhượng ở Stamford Bridge. Todd Boehly, chủ sở hữu mới của CLB, đã không ngừng nhận được những lời đề nghị.

Jorge Mendes, một trong những người đại diện hấp dẫn nhất trong thế giới bóng đá, đã gặp Boehly để thảo luận về khả năng chuyển nhượng Cristiano Ronaldo, vì cầu thủ này không hạnh phúc ở Man United.

Tờ Evening Standard xác nhận rằng Tuchel đã được mời chào và ý tưởng Cristiano Ronaldo dẫn dắt hàng công của Chelsea trong mùa giải tới là điều tuyệt diệu, như nhận định của tờ The Athletic. Chelsea có một khoảng trống để lấp đầy, đó là chân sút đắt giá Romelu Lukaku đã khăn gỏi trở lại Inter Milan.

Hoàn cảnh của Neymar lại khác CR7 nhiều. Anh chưa muốn đi nhưng CLB lại muốn tống tiễn anh đi ngay mùa hè này. PSG từng phá kỷ lục chuyển nhượng 222 triệu euro để đưa Neymar rời Barcelona, nhưng giờ họ sẵn lòng bán lỗ, bán tháo, hoặc thậm chí cho mượn siêu sao Brazil để cải tạo đội hình và chỉnh sửa lối chơi. PSG đã chuyển hướng sang tập trung vào Kylian Mbappe và tối hậu thư của tiểu tướng người Pháp là thải loại Neymar. Tất nhiên, việc đưa cầu thủ người Brazil rời PSG là một nhiệm vụ phức tạp, vì mức lương cao của anh ấy đã hạn chế các câu lạc bộ mới tiềm năng của anh ấy.

Hai trong số những cái tên lớn nhất trên thị trường đã xuất hiện trên bàn giấy ở tổng hành dinh Chelsea. Chỉ có thời gian mới biết số tiền lớn sẽ về tay ai.

Tin cùng chuyên mục