Cha của thủ môn Alisson chết đuối ở Brazil

Chốt chặn số 1 của Liverpool, Alisson Becker vừa phải đón thông tin sốc về cái chết của cha mình, theo cảnh sát địa phương thì ông đã đuối nước gần nhà nghỉ mát của anh ở miền nam Brazil hôm thứ tư.

Thủ thành Alisson Becker bên cạnh cha và mẹ mình.
Thủ thành Alisson Becker bên cạnh cha và mẹ mình.

Jose Becker, 57 tuổi, được biết gặp nạn khi bơi tại một con đập trong khuôn viên nhà ông gần thị trấn Rincao do Inferno, và được báo cáo là mất tích vào khoảng 5 giờ chiều thứ tư. Sở cứu hỏa Cacapava do Sul đã cử một đội đến hỗ trợ tìm kiếm, và họ đã xác định được thi thể vào lúc 11 giờ 59 tối. Nhà chức trách nói với ESPN Brazil, rằng không có nghi vấn đây là vụ án mạng.

Alisson gia nhập Liverpool vào năm 2018 từ Roma và là Thủ môn xuất sắc nhất FIFA năm 2019. Em trai của anh, Muriel là thủ môn cho đội bóng Brazil, Fluminense. Trong khi CLB Internacional, đội bóng mà cả 2 anh em đều từng khoác áo, đã có lời chia buồn: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi nhận được tin về cái chết của Jose Agostinho Becker, cha của 2 thủ môn cũ Alisson và Muriel”.

Thông tin này chắc chắn là cú sốc lớn đối với Alisson, người vốn đang trải qua một mùa giải khó khăn cùng Liverpool, với liên tiếp các sai lầm của anh gần đây là lý do khiến Liverpool dần rơi khỏi tốp 4. Liverpool dự kiến gặp Sheffield United tại Bramall Lane vào Chủ nhật và nhiều khả năng không có ngôi sao người Brazil.

Tin cùng chuyên mục