Sự kiện Chủ động Tương lai được phát sóng trực tiếp trên fanpage Ngân hàng BIDV và fanpage Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife. Theo đó, BIDV MetLife giới thiệu Hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới gồm:
3 sản phẩm bảo hiểm chính, gồm: “Chủ động tương lai” là giải pháp Bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ, mang đến sự linh hoạt trong việc bảo vệ và tích lũy, phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng, cùng nhiều nhu cầu khác nhau. Thứ hai là “Quà tặng tương lai”, sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung đóng phí một lần, hướng đến nhóm khách hàng cao cấp với ba ưu điểm nổi bật: bảo vệ - tích lũy - chuyển giao tài sản linh hoạt. Thứ ba là “Hành trình trọn vẹn” - sản phẩm Bảo hiểm Tử kỳ - giúp bảo vệ tài chính hữu hiệu trước những rủi ro bất ngờ, san sẻ kịp thời gánh nặng để khách hàng an tâm trong cuộc sống.
3 sản phẩm đính kèm để khách hàng có thể cá nhân hóa kế hoạch bảo vệ toàn diện hơn, gồm: Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí giúp giảm nhẹ gánh nặng chi phí điều trị; Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo toàn diện bảo vệ trước 109 bệnh hiểm nghèo; Bảo hiểm Tai nạn Tăng cường mở rộng lớp phòng vệ tài chính trước những rủi ro tai nạn không thể lường trước.
Gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai”, gồm bốn quyền lợi nổi bật: Tư vấn trực tuyến, Khám sức khỏe tổng quát, Thư ký y khoa và Đào tạo/Hội thảo sức khỏe. Đây là gói dịch vụ hậu mãi toàn diện nhất mà BIDV MetLife từng triển khai tới nay, áp dụng cho toàn bộ khách hàng cá nhân, thể hiện nỗ lực không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp.
Việc giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc của BIDV MetLife, minh chứng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng kiến tạo “một đời đáng sống”. Đây cũng là bước đi khẳng định tinh thần “khách hàng là trọng tâm” trong mọi hoạt động của BIDV MetLife, hướng tới mang đến những giải pháp bảo vệ toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người Việt.