Bí quyết chiến thắng của Chelsea

Kể từ khi HLV người Đức đến Stamford Bridge, các cầu thủ Chelsea có một thòi quen kỳ lạ, đó là bỏ giày vào lò vi sóng trước trận đấu. Phải chăng đó là bí quyết giúp họ thắng liên tục gần đây?
Chelsea tiếp đón Man United trên sân nhà
Chelsea tiếp đón Man United trên sân nhà

Chelsea đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, dưới tay HLV trưởng Thomas Tuchel, đội bóng thành London đã thắng 6 trong 7 trận gần nhất, trong đó gần nhất là trận thắng ngay trên sân cường địch Atletico Madrid tại Champions League.

Tuần này, Chelsea có trận đại chiến với Manchester United và họ sẽ trải qua các nghi lễ trước trận đấu như thường lệ.

Theo tờ The Sun, những cầu thủ Chelsea có một mẹo nhỏ trước trận đấu: Đặt giày vào lò vi sóng để làm nóng chúng.

Các cầu thủ làm điều này dường như giúp cho đôi giày thoải mái hơn vì da giày và đế cao su mềm ra với nhiệt, trở nên dẻo hơn, linh hoạt hơn. Một thành viên Chelsea đã giải thích về thói quen kỳ lạ này.

Nguồn tin nói với tờ The Sun: “Giày bóng đá hiện đại đa phần là loại giày dựa vào hiệu ứng bó chặt lớp da vào chân hơn là trông chờ vào dây giày siết chặt. Vì vậy, khi lạnh, chúng có thể trở nên khá cứng và khó mà mang vào chân được, ít nhất là khi bạn mang lần đầu trong ngày".

"Các cầu thủ đặt ủng của họ vào lò vi sóng trong một hoặc hai phút và bật bộ đếm thời gian khi chúng đủ mềm. Đó thực sự là một bổ sung đáng giá cho thiết bị của họ".

Tin cùng chuyên mục