Bị loại khỏi Cúp Liên đoàn: Mourinho điểm mặt “vài kẻ phá hoại”

Man.United bất ngờ thất bại 1-2 trên sân đội bóng hạng Nhất, Bristol City ở tứ kết Cúp Liên đoàn, mất luôn cơ hội bảo vệ danh hiệu. HLV Jose Mourinho tuyên bố đã có một vài cầu thủ không muốn thi đấu và họ chắc chắn sẽ không còn cơ hội ra sân trong thời gian tới.

Korey Smith thoải mái ghi bàn giúp Bristol City giành chiến thắng muộn. Ảnh: Getty Images
Korey Smith thoải mái ghi bàn giúp Bristol City giành chiến thắng muộn. Ảnh: Getty Images

HLV Mourinho đã thay đội hầu hết thành phần đội hình ở trận thắng West Brom tại Premier League cuối tuần qua, nhưng với Paul Pogba cùng Marcus Rashford, Anthony Martial và Zlatan Ibrahimovic trên hàng tiền đạo thì chất lượng mà Quỷ đỏ có chắc chắn là không thấp. Tuy nhiên, bất chấp Ibrahimovic đã ghi bàn đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương, gỡ hòa 1-1 sau bàn mở tỷ số của Joe Bryan, thì sự chểnh mảng trong khâu phòng ngự đã khiến họ trả giá bằng bàn thua ở phút 90+3.

“Trong hiệp 1, chúng tôi thiếu sức mạnh”, Mourinho đánh giá trên Sky Sports. “Khi tôi nói đến cường độ thi đấu, tôi không chỉ nói về vấn đề thể chất, tôi còn nhấn mạnh về ý nghĩa tinh thần. Và đối với một vài người trong số đó, họ thậm chí không còn muốn đến văn phòng để gặp tôi một lần nào nữa”. Như để giải thích rõ hơn về tuyên bố của mình, Mourinho sau đó nói trên website chính thức của đội: “Thực tế là những người chơi trên sân đêm nay là những người đã không ra sân trước West Brom, và là những người sẽ không ra sân ở trận đấu vào cuối tuần này. Tôi nghĩ rằng, họ đã đánh mất cơ hội để bản thân có thêm ít nhất 2 trận nữa để thi đấu, 2 trận ở bán kết”.

 Mourinho cũng gửi lời chúc mừng đến Bristol City: “Đối với các chàng trai Bristol, đó là một ngày lớn. Tôi nghĩ rằng họ đã có một chút may mắn để thắng trận này, nhưng họ đã chiến đấu để có được may mắn đó. Họ đã thắng nhờ một bàn ở phút bù giờ cuối cùng, tại thời điểm mọi người đều mong chờ chúng tôi sẽ ghi bàn. Họ ghi bàn ở thời điểm chúng tôi không còn cơ hội phản ứng, đó là lý do tôi nghĩ họ đã may mắn”.

Như vậy, Man.United đã trao cơ hội vào bán kết cho Bristol City. Tuy nhiên, đó cũng không phải là điều gì quá hạnh phúc với đại diện hạng Nhất này bởi họ sẽ phải đối đầu với Man.City ở bán kết. Trong cặp đấu còn lại, Chelsea và Arsenal sẽ phải đối đầu nhau trong 2 lượt đấu vào tháng Giêng.

Tin cùng chuyên mục