Ba mùa bóng gần đây, nhãn hàng đồng hành với CLB Becamex Bình Dương là Kapa (đến từ Ý). Và bước sang mùa bóng 2019, đội chủ sân Bình Dương đã có được nhà tài trợ mới là Kamito, thương hiệu Việt Nam nhưng được thiết kế với công nghệ của Nhật Bản.
Ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc Công ty CPBĐ Bình Dương cho biết hợp đồng có thời hạn 3 năm và số tiền cụ thể không được tiết lộ. Các cầu thủ của CLB Becamex Bình Dương cho biết sự thoải mái khi mặc trang phục này. Dù hôm nay mới ra mắt nhà tài trợ nhưng trên thực tế thì CLB Becamex Bình Dương đã thi đấu 3 trận trong màu áo mới tại trận tranh Siêu Cúp, vòng 1 V-League 2019 và AFC Cup 2019.

Trong thời gian 3 năm đồng hành, Kamito sẽ tài trợ 3.720 món đồ gồm áo thi đấu, sinh hoạt, di chuyển, giày, vớ và phối hợp cùng CLB Becamex Bình Dương tổ chức sản xuất và bán áo đấu cho các CĐV đội bóng này.



Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Hà Nội FC đã... chịu khó chơi thực dụng?
-
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đề nghị BTC bảo đảm an toàn ở trận chung kết U16 Đông Nam Á
-
Thanh Hóa – Hà Tĩnh (18g ngày 12-8): Điểm tựa sân nhà
-
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên: Cần có tư duy kinh doanh bóng đá một cách bền vững
-
CLB TPHCM – Topenland Bình Định: Đôi bên cùng ‘khát điểm’ (19g15, ngày 12-8)
-
U19 Việt Nam vô địch sau loạt sút luân lưu
-
Nam Định – SLNA (18g ngày 12-8): Chủ nhà hưng phấn
-
Những huyền thoại đồng cảnh ngộ
-
Kỷ lục gia điền kinh gây sốt ở Cúp bóng đá nữ quốc gia 2022
-
Lãnh đạo TPHCM gặp gỡ đại diện hai đội bóng của TPHCM