Becamex Bình Dương giảm khối lượng tập, chờ được tiêm vaccine

Ngay sau khi có thông báo từ VPF về việc tạm dừng kế hoạch LS V-League 2021 thi đấu tiếp vào cuối tháng 7, Ban huấn luyện CLB B.Bình Dương đã điều chỉnh lại kế hoạch tập luyện.

Các cầu thủ B.Bình Dương giảm khối lượng tập từ tuần qua
Các cầu thủ B.Bình Dương giảm khối lượng tập từ tuần qua

Những ngày này, diễn biến dịch Covid-19 khá phức tạp ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước, Bình Dương cũng đang là “điểm nóng” của dịch. Thế nên quy trình tập luyện của đội đã được khép kín nhằm đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch.

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết đội đang thực hiện quy định cắm trại tại đại bản doanh ở trong Thành phố mới. Nơi này có thuận lợi là khá xa so với khu dân cư cũng như những khu vực đang có dịch Covid-19 hiện nay trong tỉnh. “Sau khi có thông báo từ VPF, chúng tôi đã rút lại chỉ có 1 buổi tập/ngày để duy trì. Hàng ngày đội di chuyển từ Thành phố mới đi Mỹ Phước để tập với quy trình khép kín cũng như tiến hành đo thân nhiệt các thành viên khi lên xe đi tập”, ông Sơn nói.

Becamex Bình Dương giảm khối lượng tập, chờ được tiêm vaccine ảnh 1 HLV Thanh Sơn cùng tiền đạo Mansaray trên sân tập
Không chỉ B.Bình Dương mà nhiều đội ở những địa phương khác còn được ra sân tập đều chủ động giảm khối lượng tập luyện, chủ yếu là để duy trì bởi trong tình hình hiện nay thì LS V-League 2021 khó có thể quay lại vào cuối tháng 7. Thậm chí là phải qua tháng 11 mới có thể hy vọng mùa giải được nối lại.

Bên cạnh đó, một trong những vấn đề mà đội bóng đất Thủ chờ đợi là được tiêm Vaccine. HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Lãnh đạo Công ty đã gởi tờ trình sang Sở VH-TT cũng như Sở Y tế của tỉnh và đang trong tình trạng chờ đợi. Theo cá nhân tôi thì tỉnh Bình Dương vốn có nhiều khu công nghiệp, người lao động rất đông, và lực lượng trên mới là ưu tiên hàng đầu trong việc tiêm Vaccine để việc sản suất không bị đình trệ. Thế nên, trong tình hình này, tất cả anh em đội bóng cứ chuyên tâm tập luyện, tuân thủ quy định 5K và chờ thôi”.

Tin cùng chuyên mục