Bất ngờ, Pogba đứng ra nhận lỗi

Khi HLV Jose Mourinho từ chối chỉ trích cá nhân cầu thủ sau thất bại 2-3 trên sân Brighton, thì Paul Pogba bất ngờ thừa nhận bản thân anh và toàn đội đã gây nên kết quả thất vọng này.

Paul Pogba trao đổi với HLV Jose Mourinho và trợ lý Michael Carrick. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba trao đổi với HLV Jose Mourinho và trợ lý Michael Carrick. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 25 tuổi người Pháp trận thứ 2 liên tiếp đeo băng đội trưởng và một lần nữa anh ghi bàn từ chấm phạt đền. Tuy nhiên, pha lập công phút 90+5 của Pogba là quá muộn màng và không thể cứu vãn cho một diễn biến tệ hại, mà đặc biệt là sai lầm của hàng phòng ngự giúp chủ nhà Brighton tạo nên cách biệt không thể bắt kịp.

Lần thứ 10 trong lịch sử Premier League và lần đầu tiên kể từ khi Mourinho lên nắm quyền, Man.United để thua 3 bàn trong hiệp 1. Và kết quả, Quỷ đỏ lần đầu tiên thua trận sân khách đầu tiên của mùa giải mới kể từ mùa giải 2012-2013, thua 0-1 tại Everton.

“Họ khát khao hơn chúng tôi”, Pogba đánh giá trên Sky Sports. “Tôi đã chủ quan, thái độ của tôi cho trận đấu này là không tốt. Chúng tôi đã phạm quá nhiều sai lầm lẽ ra không nên mắc phải. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải tốt trên sân nhà, nhưng hôm nay là một ngày khác, đối thủ khác, với chiến thuật khác. Tôi cũng biết rằng chúng tôi không thể luôn chơi tốt mọi trận đấu. Tuy nhiên, bất cứ hoàn cảnh nào thì thái độ của bạn luôn phải đúng đắn, tiếc rằng chúng tôi đã không có điều đó hôm nay”.

Chỉ tuần trước, Pogba còn tự hào với thành tích ghi bàn là Man.United không thua, thậm chí chiến thắng trong cả 11 lần anh “nổ súng” trước đó tại Premier League (một kỷ lục ngang với Ryan Babel tại Liverpool). Tuy nhiên, thành tích tốt đẹp đó cũng kết thúc sau thất bại tệ hại đêm chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục