“Bật lon cuồng nhiệt - rước đại tiệc bóng vàng”

Từ chiều 19-10, không khí ở Quảng trường Khánh Hội (quận 4, TPHCM) nóng ran khi những người yêu thể thao nói chung và đa mê môn túc cầu nói riêng tề tựu, đón chào, trải nghiệm sự kiện "Bật lon cuồng nhiệt, rước đại tiệc bóng vàng" do Tiger Beer tổ chức.

Người hâm mộ ngập tràn cảm xúc theo từng đường bóng của Manchester United
Người hâm mộ ngập tràn cảm xúc theo từng đường bóng của Manchester United

Đây là dịp để người hâm mộ "Quỷ đỏ" có dịp bùng nổ với tinh thần bóng đá mãnh liệt của Manchester United - một trong những câu lạc bộ nổi tiếng và thành công bậc nhất thế giới, khi đón tiếp đội Brentford trên sân nhà Off Traford - Nhà hát của những giấc mơ, trong trận cầu vòng 8 giải Ngoại hạng Anh. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu Tiger Beer xuất hiện ở Old Trafford và được trình chiếu trên bảng quảng cáo LED trong sân. Chương trình bắt đầu khuấy động người hâm mộ bằng những màn trình diễn âm nhạc sôi động và chuỗi trò chơi cực cuốn: bi-lắc, sân bóng đá mini tương tác, giải đấu P.E.S kịch tính cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Đặc biệt khoảnh khắc không thể bỏ qua là khi Tiger Beer chính thức công bố trở thành bia chính thức của Manchester United. Đây là dấu mốc lịch sử đáng nhớ của Tiger Beer, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình không ngừng mang đến những trải nghiệm độc đáo và bản lĩnh cho người hâm mộ. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực của Tiger Beer trong việc kết nối với cộng đồng bóng đá.

Năm 2024 đánh dấu hành trình 30 năm nhãn hàng Tiger Beer đồng hành bóng đá ở nước ta. Hành trình này bắt đầu từ năm 1996, khi tài trợ giải Tiger Cup - giải đấu cấp khu vực Đông Nam Á, nơi đội tuyển Việt Nam đã khơi dậy niềm tự hào và khát vọng chiến thắng. Đây không chỉ là sự kiện thể thao mà còn là dấu ấn lịch sử trong lòng người hâm mộ, khi bóng đá Việt Nam bắt đầu vươn tầm với những trận cầu đáng nhớ, khơi dậy lòng tự tôn dân tộc. Tiger Cup đã trở thành biểu tượng gắn kết người Việt với niềm đam mê bóng đá.

Từ khi trận đấu bắt đầu, Quảng trường Khánh Hội náo nhiệt hơn bao giờ với tiếng vỗ tay, tiếng kèn xung trận của các fan. Âm thanh huyên náo trên sân Old Trafford qua màn hình LED khó thể so sánh với từng nhịp reo vang của cổ động viên hưởng ứng lời hiệu triệu của MC chương trình… “Đại tiệc… bóng vàng”… “Ngày hội… Quỷ đỏ”… “Một ngày là Quỷ đỏ, cả đời là quỷ đỏ”. Không khí có hơi trầm đôi chút khi Man United bị Pinnock đánh đầu mở tỷ số sau tình huống đá phạt góc ở phút 45+5, khi đang thiếu người do De Ligt - ngôi sao người Hà Lan, tạm rời sân cho đội ngũ y tế chăm sóc vết thương trên mặt theo yêu cầu của trọng tài. Một khởi đầu không suôn sẻ, thiếu công bằng khi Quỷ đỏ đang làm chủ trận đấu và duy trì Chỉ số bàn thắng kỳ vọng (Expected Goals) cao thuộc tốp đầu giải đấu, khi đội ngũ trợ lý của HLV Ten Hag được bổ sung chân sút huyền thoại Van Nistelrooy.

Tuy nhiên, trong những thời điểm khó khăn như thế, người hâm mộ vẫn tin rằng, nếu duy trì thế trận, Man United sẽ dễ dàng lội ngược dòng - vốn là bản lĩnh mặc định của Quỷ đỏ. Quảng trường Khánh Hội sau một thoáng chùng xuống đã lại tràn đầy tiếng kèn, tiếng vỗ tay của fan ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Tinh thần cổ động nhiệt thành đó dường như đã vang đến… sân Off Traford, khích lệ 11 cầu thủ chủ nhà tràn lên công thành mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thành quả đến ngay phút 47, khi Rashford tạt bóng chính xác ở cánh phải, tạo điều kiện để Garnacho dứt điểm tung lưới Brentford, tái lập thế cân bằng 1-1. Khi cái duyên trở lại, Hojlund - chân sút người Đan Mạch, trở thành chủ nhân của bàn thắng ấn định kết quả chung cuộc 2-1 ở phút 62, sau pha lẩy bóng tinh tế vào lưới Brentford từ đường chuyền của Bruno Fernandes. Từ đó đến khi kết thúc trận đấu, sân vận động Off Traford và Quảng trường Khánh Hội ngập tràn giai điệu bài hát truyền thống: Glory glory Man United.

Glory glory Man United,

Glory glory Man United,

Glory glory Man United,

As the reds go marching on on on!

Just like the busby babes in days gone by,

We’ll keep the red flags flying high,

Your gonna see us all from far and wide,

Your gonna hear the masses sing with pride

United, Man United,

We’re the boys in red and we're on our way to Wembley!

Wembley, Wembley,

We're the famous Man United and we're going to Wembley

……………………………………

Glory glory Man United,

Glory glory Man United,

Glory glory Man United,

As the reds go marching on on on!

Tin cùng chuyên mục

Giải chạy “Brăh Yàng Trail Summit” chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống quốc tế

Giải chạy “Brăh Yàng Trail Summit” chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống quốc tế

Không chỉ là một giải chạy địa hình mới đầy thử thách, mùa đầu tiên của sự kiện Brăh Yàng Trail Summit vừa diễn ra vào ngày 7 đến 9 -3-2025, đã đạt một cột mốc quan trọng khi chính thức tích lũy điểm trên các hệ thống tính điểm quốc tế danh giá như: International Trail Running Association (ITRA), Ultra-Trail du Mont-Blanc (UTMB) và Asia Trail Master (ATM).

Giám đốc Trung tâm Thể thao dưới nước TPHCM Hoàng Đức Tân (phải) đến thăm hỏi, động viên HLV Võ Văn Tìm

Nghịch cảnh của HLV đua thuyền TPHCM Võ Văn Tìm

Từ một huấn luyện viên (HLV) có nhiều đóng góp thành tích cho đội tuyển đua thuyền TPHCM cũng như đội tuyển quốc gia, nay HLV Võ Văn Tìm sức khoẻ ngày càng suy yếu sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ 1/2 lá gan, trong khi hoàn cảnh gia đình cũng gặp nhiều khó khăn.

Ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch HĐQT LPBank (thứ 2 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Huấn luyện viên Kim Sang Sik cùng các cầu thủ Hoàng Đức, Đinh Thanh Bình

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) trao thưởng cho HLV trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Sáng 11-3, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức trao thưởng cho huấn luyện viên trưởng và cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2024. Đây là sự kiện để LPBank tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của thầy trò HLV Kim Sang Sik, những người góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2024 của đội tuyển Việt Nam.

Supernova Rise 2 – giày chạy bộ tối ưu sự thoải mái

adidas Việt Nam ra mắt giày chạy bộ Supernova Rise 2

adidas Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm Supernova Rise 2 – giày chạy bộ tối ưu sự thoải mái và nâng tầm trải nghiệm chạy bộ mỗi ngày. Sự kiện có sự tham dự của fashionista Quỳnh Anh Shyn và stylist Nam Phùng.

Các nữ runner cùng nhau check-in tại gian hàng Ngọc Dung

3.000 suất làm đẹp miễn phí từ Ngọc Dung dành riêng cho nữ runner Run To Live 2025

Run To Live 2025 không chỉ là đường đua của sức bền mà còn là hành trình tôn vinh sức khỏe và sắc đẹp. Đồng hành cùng giải chạy năm nay, Hệ thống Thẩm mỹ viện & Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Dung mang đến loạt hoạt động đặc quyền, giúp các runner bứt phá giới hạn và tỏa sáng trên từng bước chân.

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngày 4-3, tại trụ sở Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LPBank và Câu lạc bộ Công an Hà Nội (CLB CAHN). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng, khẳng định quyết tâm của LPBank trong việc đồng hành cùng thể thao Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc cho khát vọng chinh phục đỉnh cao của CLB CAHN và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Grab tung loạt ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Grab tung loạt ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Grab Việt Nam mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với mong muốn tri ân người dùng, nhất là phái đẹp, để họ có thể tận hưởng những trải nghiệm di chuyển và mua sắm tiết kiệm vào dịp đặc biệt này.

SCG ra mắt bao bì mới - SCG Super Xi măng, nay là SCG Low Carbon Super Xi măng

Xi măng SCG Low Carbon ra mắt bao bì mới, đồng bộ hóa sản phẩm theo định hướng Low Carbon ở ASEAN

Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Xi Măng SCG Việt Nam, thành viên thuộc nhóm ngành Vật liệu xây dựng của SCG, tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực, vừa công bố bao bì mới cho dòng sản phẩm xanh SCG Low Carbon Super Xi măng, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm tại miền Trung Việt Nam.

Thành phố Huế và Grab Việt Nam ký kết biên bản thỏa thuận nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của Thành phố Huế

Thành phố Huế và Grab Việt Nam ký kết biên bản thỏa thuận nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của Thành phố Huế

Thành phố Huế, ngày 28 tháng 02 năm 2025 – Tại trụ sở UBND Thành phố Huế, Thành phố Huế và Grab Việt Nam chính thức ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong ba năm nhằm triển khai các chương trình và sáng kiến hỗ trợ các mục tiêu chuyển đổi số của thành phố. Thỏa thuận hợp tác cũng hướng đến việc tăng cường ứng dụng công nghệ trong nhiều lĩnh vực, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và tạo ra những động lực mới để phát triển kinh tế - xã hội tại Thành phố Huế.

Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng - Morning Nutrition”

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, Sống hạnh phúc tại Amway Expo 2025

Tại sự kiện Amway Expo 2025, Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, đã công bố chiến lược Sống khỏe mạnh, Sống hạnh phúc. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động; lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Metro Hà Nội hợp tác Grab Việt Nam phát triển đường sắt đô thị Hà Nội

Metro Hà Nội hợp tác Grab Việt Nam phát triển đường sắt đô thị Hà Nội

Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hà Nội Metro - đang quản lý, vận hành 2 tuyến đường sắt đô thị: Tuyến 2A Cát Linh-Hà Đông và Tuyến 3.1 Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao) và Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) vừa ký Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong 2 năm với mục tiêu đóng góp vào việc quản lý, phát triển GTVT và phát triển các dịch vụ, sản phẩm phục vụ giao thông thông minh tại Hà Nội, qua đó đóng góp nhiều hơn nữa những thành quả và sự phát triển các tuyến đường sắt đô thị tại Việt Nam.

Kimi Antonelli (áo trắng) và George Russell (áo màu) đồng hành cùng dòng sản phẩm thời trang dành cho người hâm mộ adidas x Mercedes-AMG Petronas F1.

adidas chính thức ra nhập đường đua Công thức 1

Ngày 21-2 tại TPHCM, thương hiệu adidas Việt Nam chính thức ra mắt ngành hàng Motorsport - hợp tác giữa adidas và Mercedes, với sản phẩm adidas tài trợ cho đội đua AMG Petronas của Mercedes tham gia giải đua xe thể thao Công thức 1 (Formula 1).

Thái Sơn Nam