Aguero tự tin phát đi cảnh báo

Tiền đạo Sergio Aguero khẳng định anh đang đạt thể trạng tốt nhất trong nhiều năm, sau ca phẫu thuật thành công chữa lành hoàn toàn vấn đề về đầu gối của mình.

Sergio Aguero (phải) là 1 trong những cầu thủ Man.City năng nổ nhất trong mùa giải mới. Ảnh: Getty Images
Sergio Aguero (phải) là 1 trong những cầu thủ Man.City năng nổ nhất trong mùa giải mới. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 30 tuổi người Argentina đã quyết định lên bàn mổ hồi tháng 4, nó khiến anh bỏ lỡ 6 trận đấu cuối mùa cùng Man.City nhưng kịp bình phục cùng tuyển Argentina dự World Cup 2018. Thể trạng tốt của Aguero được thấy rõ qua việc anh ra sân ở cả 5 trận đầu mùa giải mới, đã ghi được 5 bàn - bao gồm cú đúp giúp Man.City đánh bại Chelea để giành Community Shield, và lập hat-trick trong chiến thắng 6-1 trước Huddersfield Town ở Premier League.

Mặc dù không ghi bàn trong 3 trận gần nhất, nhưng Aguero đầy lạc quan hướng về phía trước: “Thành thật mà nói, tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời! Ca phẫu thuật đã rất thành công, bây giờ tôi không cảm thấy bất kỳ sự khó chịu nào. Trong vài năm qua, tôi nhiều lần phải nén đau để thi đấu. Chúng tôi đã quyết định phải giải quyết rốt ráo vấn đề này, và kết quả rất tích cực”.

“Tôi không chắc liệu đây có phải là sự khởi đầu mùa giải tốt nhất của mình hay không, nhưng với cá nhân, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm tôi thật sự hạnh phúc với thể trạng của mình. Nó cũng đã được thể hiện trong các trận đấu vừa qua, tôi hoàn toàn thoải mái trong di chuyển và ghi bàn. Thách thức bây giờ là phải giữ được mức độ này, tôi sẽ nỗ lực để duy trì nó”.

Aguero không cùng tuyển Argentina chơi các trận giao hữu vừa qua nên có thể sẵn sàng ở mức độ cao nhất khi Man.City chào đón tân binh Fulham vào thứ bảy này. Tuy nhiên, Aguero tin rằng đây không phải là trận đấu dễ dàng, đặc biệt sau bài học từ kết quả hòa 1-1 trước một tân binh khác là Wolves hồi tháng trước - cũng là lần mất điểm duy nhất của Man.City ở mùa này, khiến họ kém 2 điểm so với ngôi đầu của Liverpool.

Aguero nhấn mạnh: “Fulham là một đội bóng có truyền thống, hiện diện ở Premier League cũng là họ trở lại nơi mình thuộc về. Đây là giải đấu cạnh tranh nhất trên thế giới, và khi có mặt ở đây, thì mọi đội bóng đều sẵn sàng chơi ở cấp độ cao nhất”.

Tin cùng chuyên mục