Aguero sang Barcelona phẫu thuật đầu gối, Pep lo mùa giải của anh đã kết thúc

Chiến thắng tưng bừng 5-0 của Manchester City trước Burnley đã bị mờ nhạt chút ít bởi chấn thương đấu gối khá nặng của tiền đạo Sergio Aguero. HLV Pep Guardiola thậm chí lo lắng rằng mùa giải của ngôi sao Argentina này có thể đã kết thúc sớm.
Sergio Aguero và ông thầy Pep Guardiola
Sergio Aguero và ông thầy Pep Guardiola

Trận đấu muộn nhất vòng 30 Premier League diễn ra vào đêm thứ Hai đã không kết thúc hoàn hảo khi điều đáng tiếc xảy ra: Sergio Aguero dính ca chấn thương đầu gối khá tệ.

HLV Guardiola không giấu vẻ lo lắng trên Sky Sports: “Dấu hiệu cho thấy chấn thương có vẻ không ổn. Một cái gì đó ở đầu gối, vì vậy chúng ta sẽ biết rõ hơn vào ngày mai”.

Nếu Aguero không thể tiếp tục ở mùa giải này, thì rõ ràng, mất đi cầu thủ đã có 23 lần lập công trên mọi đấu trường, với 16 lần ghi bàn ở Premier League, chắc chắn là một tổn thất rất lớn.

Aguero sang Barcelona phẫu thuật đầu gối, Pep lo mùa giải của anh đã kết thúc ảnh 1 Sergio Aguero đau đớn rời sân sớm
Leonel del Castillo, cha của Sergio Aguero xác nhận rằng con trai ông sẽ được phẫu thuật trong tuần này tại Barcelona sau khi bị chấn thương đầu gối hôm thứ Hai. “Tôi tính là khoảng thứ Năm hay thứ Sáu là Sergio sẽ phẫu thuật ở Barcelona, nơi nó phẫu thuật lần trước”.

"Cách đây ít lâu tôi đã nói chuyện với Sergio. Đầu gối của nó bị kẹt, và đã bị đau trong khoảng một tuần. Chỗ chấn thương nằm ở sụn. Thứ Ba này, sau khi chụp MRI, ta sẽ thấy sự nghiêm trọng của vết thương", ông Lionel bày tỏ trên Radio La Red.

Ông Lionel giải thích rằng Kun cũng tin rắc rối nằm ở phần sụn đầu gối: “Sergio khẳng định là đau ở phần sụn bằng không đầu gối sẽ nhảy múa bởi đó là một vết thương nghiêm trọng hơn. Sergio vẫn đang giữ tâm trạng tốt".

"Sau cuộc phẫu thuật, chúng tôi sẽ ở Barcelona trong 5 hoặc 6 ngày và trở về Manchester để hồi phục. Sergio nói muốn phẫu thuật ngay để kịp chơi Champions League".

Manchester City chỉ mới thu ngắn khoảng cách với Liverpool còn 20 điểm khi giải chỉ còn lại 8 vòng. Cơ hội bám đuổi The KOP đã không thể nhưng The Citizens vẫn cỏn 2 mục tiêu quan trọng khác là Cúp FA và Champions League. Đặc biệt là đấu trường Champions League khi Manchester City đã đặt 1 chân vào tứ kết, vòng đấu dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

Tin cùng chuyên mục