Adidas xếp top 5 thương hiệu hàng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2022

Mới đây, thương hiệu adidas đã đạt vị trí thứ 5 trong toàn ngành nghề về trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Đội tuyển Argentina nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2022 minh chứng cho tinh thần Impossible Is Nothing – Không gì là không thể.
Đội tuyển Argentina nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2022 minh chứng cho tinh thần Impossible Is Nothing – Không gì là không thể.

Vị trí này được KPMG Việt Nam đánh giá trong Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc (CEE) năm 2022 tại Việt Nam, dựa trên khảo sát của hơn 1560 người tiêu dùng đối với 79 thương hiệu địa phương và toàn cầu trên 8 lĩnh vực khác nhau. Kết quả đánh giá này dựa trên các yếu tố tính chính trực, sự đồng cảm, giải pháp, cá nhân hóa, kỳ vọng, thời gian và công sức của các nhãn hàng. Qua đó, thương hiệu thể thao đến từ Đức đã vượt lên thứ hạng thứ 5, tăng 6 hạng so với năm 2021, và xuất sắc đứng thứ 2 trong toàn ngành Bán lẻ (Phi thực phẩm).

Bảng xếp hạng top 10 về trải nghiệm người dùng tại Việt Nam năm 2022 theo Báo cáo CEE của KPMG.

Bảng xếp hạng top 10 về trải nghiệm người dùng tại Việt Nam năm 2022 theo Báo cáo CEE của KPMG.

adidas đã có một năm rực rỡ khi là nhà tài trợ chính thức cho World Cup 2022 và tài trợ áo đấu cho đội vô địch Argentina. Năm 2022, dòng giày chạy bộ Adizero của adidas đã khuấy đảo đường đua khi liên tục đồng hành cùng các vị trí vô địch điền kinh thế giới. Cũng trong năm này, adidas lần đầu tiên kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt, cổ vũ cho sự sáng tạo và thể hiện cái tôi của người dẫn đầu qua MV “Trailblazers” trong chiến dịch tái xuất dòng giày NMD đình đám.

Hàng loạt vận động viên giành thành tích trong năm 2022 cùng đôi giày của những kỷ lục Adizero.

Hàng loạt vận động viên giành thành tích trong năm 2022 cùng đôi giày của những kỷ lục Adizero.

Tin cùng chuyên mục