adidas X9000 đôi giày từ thế giới khoa học viễn tưởng

Ngày nay, thế giới số và thế giới vật chất đang hòa nhập. Sự thay đổi và chuyển biến này đang diễn ra với tốc độ lượng tử. Các game thủ luyện tập như VĐV với cường độ cao, để đạt đến đỉnh cao trong môn thể thao của mình, để thăng hạng trước hàng triệu người hâm mộ. Trong khi đó, các VĐV cũng đang sử dụng các công cụ kỹ thuật số để nâng cao thành tích của họ lên một đẳng cấp mới.
adidas X9000 đôi giày từ thế giới khoa học viễn tưởng
Các giải đấu hàng đầu đòi hỏi sự hỗ trợ từ thiết bị chuyên nghiệp và việc tập luyện nâng cao của các VĐV không thể tách rời sự hỗ trợ trọn vẹn của đôi giày chạy bộ. Với sự kết hợp giữa thể thao và kho dữ liệu công nghệ, adidas ra mắt dòng giày chạy bộ X9000 với mong muốn giúp người chạy bộ trải nghiệm hiệu suất cao nhất.
Cảm hứng của dòng giày chạy bộ X9000 đến từ thế giới cyberpunk - thế giới của khoa học viễn tưởng, nơi những ánh đèn neon dưới màn đêm của thành phố, những tòa nhà chọc trời trong làn mưa nhẹ hay những bước chạy tự do trong không gian ảo….đã trở thành biểu tượng. Với dòng X9000, adidas mong muốn mang lại cho người chạy cảm giác di chuyển nâng cấp giữa không gian ảo và thế giới thực, hướng đến một tương lai không có lằn ranh giữa thế giới thật và ảo.

adidas X9000 có thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt, hòa quyện giữa sự mạnh mẽ của một đôi giày chạy bộ và sự kỳ ảo của thế giới siêu thực. Phần upper dệt kim mô tả không gian mạng ảo, được bổ trợ bằng cao su nhiệt rắn, phản quang đa sắc dưới ánh sáng, giống khung cảnh ánh đèn neon trong thế giới cyberpunk. Lớp vải co giãn ở mắt cá chân giúp dễ dàng xỏ và cởi giày và giúp người chạy thăng cấp bất cứ lúc nào.

Thiết kế mang tính biểu tượng nhất của X9000 là đế BOOST kết hợp với phần upper dáng thuôn của giày mang lại sự thoải mái và hoàn trả năng lượng cho bàn chân. Mặt ngoài của đế được sơn màu đa sắc, phản sáng và tạo ra tác động thị giác mạnh mẽ cho đôi giày. Đặc biệt, phần đế ngoài không đều được adidas thiết kế dựa trên phân tích dữ liệu, sử dụng cao su bền và thiết kế rãnh để mô phỏng dữ liệu điện tử phức tạp, mang lại độ bám thích ứng và hiệu suất ổn định trong các điều kiện địa hình khác nhau.

Hai tấm vân đế ổn định được gắn vào phần trước của đế ngoài nhằm đảm bảo sự ổn định và tạo ra một kết cấu công nghệ. Hai tấm vân đế này được ví như con chip thông minh của đôi X9000, giúp bạn thu thập nhiều năng lượng tiềm ẩn để chạy nhanh và mạnh mẽ hơn.

X9000 L4 sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 4-9 tới ở tất cả các cửa hàng của adidas với mức giá 3.500.000VNĐ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/  hoặc https://www.facebook.com/adidasVN/.

Tin cùng chuyên mục