Adidas thiết kế áo đấu Manchester United: Khởi đầu sự tái hợp 10 năm

Adidas tái hợp Manchester United với việc ra mắt đồng phục thi đấu trên sân nhà hoàn toàn mới trong mùa bóng 2015-2016. Là một trong những đội bóng danh giá và thành công nhất trên thế giới, Manchester United có số lượng cổ động viên lớn nhất toàn cầu với khoảng 659 triệu fan.

Adidas thiết kế áo đấu Manchester United: Khởi đầu sự tái hợp 10 năm ảnh 1

Lấy cảm hứng từ thiết kế với 3 sọc trắng trên đồng phục United từ những năm 1980, adidas tái hiện biểu tượng bất hủ này với những thay đổi hiện đại. Trong đó đưa thiết kế quen thuộc với người hâm mộ kết hợp công nghệ thể thao tiên tiến để tạo nên bộ trang phục vừa thân thuộc, vừa mới mẻ. Công nghệ mới từ adidas làm nhẹ thoáng khí giúp các cầu thủ luôn thoải mái và thi đấu hết mình trên sân cỏ.

Bộ đồng phục mới này sẽ xuất hiện lần đầu tiên vào trận mở màn của mùa giải mới tại sân Old Trafford, với thiết kế cổ chữ V và 3 đường kẻ sọc xuôi theo vai áo. Thiết kế đồng phục thi đấu cho Manchester United là niềm đam mê của nhà thiết kế Inigo Turner (adidas), đồng thời là fan trung thành của câu lạc bộ. Turner cho biết: Thiết kế mẫu áo này cho Manchester United là cả một quá trình. Đây không phải là lần hợp tác đầu tiên của chúng tôi nên lần này, những bộ áo đấu bất hủ trước đây trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho thiết kế mới. Chúng tôi muốn tạo bộ đồng phục thật đơn giản nhưng vẫn có thiết kế thật ấn tượng.

Chiếc áo đấu mới sẽ được ra mắt như là một phần của chiến dịch Break Expectations (Vượt xa mọi mong đợi) do adidas thực hiện để mở ra một kỷ nguyên mới cho Manchester United trở lại với UEFA Champions League và bắt đầu mùa giải Premier League 2015-2016. Hình ảnh chủ đạo và phim giới thiệu trong chiến dịch lần này được lấy cảm hứng bởi biểu tượng cây đinh ba của câu lạc bộ…

Ông Richard Arnold, Giám đốc Điều hành của Manchester United Group, cho biết: Mọi người tại Manchester United đều rất tự hào với thiết kế áo đấu bất hủ, lấy ý tưởng từ những bộ đồng phục thi đấu trước đây. Với một lịch sử hợp tác lâu dài trong bóng đá, Manchester United và adidas đều là những người tiên phong việc đổi mới và cải thiện không ngừng. Thiết kế đồng phục mới của mùa giải mới không chỉ thu hút những cổ động viên trung thành của chúng tôi mà còn là minh chứng cho khả năng của adidas trong việc tạo ra những sản phẩm hàng đầu trong bóng đá. Chúng tôi muốn chia sẻ thiết kế mới của toàn bộ sản phẩm từ adidas với 100 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội, đồng thời mong muốn được nhìn thấy họ tại sân vận động và cả trên đường phố, tạo nên một nền văn hóa và mở ra một chương mới cho lịch sử của Manchester United. Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón adidas trở lại với đại gia đình Manchester United và chào đón một tương lai thành công và thú vị.

Trong khi đó, ông Steve Marks, Giám đốc Tiếp thị mảng Thể Thao của adidas cho Manchester United, chia sẻ: Câu lạc bộ này đặc biệt vì nó luôn phá vỡ mọi sự kỳ vọng. Những năm tháng thành công của Sir Alex Ferguson, của Beckham từ vạch giữa sân, chiến thắng kịch tính trước Bayern Munich vào năm 1999 và tất cả chiến tích khác không chỉ thể hiện một lịch sử hào hùng của câu lạc bộ mà còn minh chứng cho sự thành công và tinh thần đạt được những kỳ tích tưởng chừng như không thể. adidas rất tự hào là một phần của lịch sử câu lạc bộ và cả hai đã tái ngộ với tư cách đối tác của Manchester United trong 10 năm sắp tới.

Bộ đồng phục thi đấu sân nhà đã được bày bán tại các cửa hàng của adidas và Manchester United, các cửa hàng chuyên bán trang bị thể thao và các kênh thương mại trực tuyến toàn cầu.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục