Công ty Acer Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Bảo hành và Chăm sóc khách hàng (CSKH) tại số 585-587 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TPHCM, nhằm nâng cao hình ảnh của Acer trên thị trường thông qua việc mang lại những dịch vụ chăm sóc khách hàng và quyền lợi tốt nhất cho các khách hàng. Không chỉ thay thế trung tâm bảo hành cũ tại số 53-55 Cao Thắng, phường 3, quận 3, Trung tâm Bảo hành và CSKH Điện Biên Phủ còn là kho hậu cần của Acer Việt Nam, thay thế kho hậu cần cũ tại đường số 12, KCN Tân Bình.
Nhân dịp khai trương, Acer triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tại trung tâm mới như chẩn đoán hệ thống, hỗ trợ kiểm tra và vệ sinh máy tính Acer hoàn toàn miễn phí. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 31-12-2014. Chia sẻ về việc khai trương trung tâm bảo hành và CSKH mới, bà Lộ Nguyễn Thúy Loan, Quản lý sản phẩm và Phát triển kinh doanh của Acer Việt Nam, cho biết: “Việc khai trương Trung tâm Bảo hành và CSKH Điện Biên Phủ, nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Acer để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà khách hàng gặp phải. Các nhân viên cũng được trang bị kỹ năng giao tiếp để ứng xử và làm hài lòng khách hàng cũng như các yêu cầu khắt khe nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi đến trung tâm này”.
Quỳnh Trâm