Thông tin nói trên vừa được công bố vào ngày 25-2 tại TPHCM, và adidas cho rằng điều này hoàn toàn phù hợp với góc nhìn mới về từ "Fast" mà hãng đưa ra trong chiến dịch Faster Than: "Fast" không đơn thuần chỉ là Nhanh (định nghĩa về tốc độ nữa), mà còn mang hàm nghĩa lớn lao hơn là Vượt Lên (cảm giác chiến thắng chính bản thân mình của ngày hôm qua).
Chiến dịch Faster Than tạo sự phấn khích cho cộng đồng runners khắp thế giới, ngày càng lan tỏa và có sức ảnh hưởng rộng khắp vì được truyền cảm hứng với nhiều câu chuyện cảm động về những con người đã vượt qua mọi định kiến và khó khăn của chính bản thân mình, như các huyền thoại marathon Kathrine Switze, Noah Lyles, Mo Salah… Hoặc các VĐV đặc biệt khác Martinus Evans (VĐV chạy việt dã với cân nặng lên đến 136kg), Ellie Lacey (VĐV đã trải qua phẫu thuật ghép gan)…
Alberto Uncini Manganelli, Tổng Giám đốc adidas Running, thừa nhận: "Fast là trải nghiệm về sự Vượt Lên rất riêng của mỗi người. Với lịch sử đã cùng sát cánh trong 168 chiến thắng tại các cuộc đua marathon, kỷ lục thế giới và thành tích cá nhân tốt nhất, adidas vẫn không ngừng nỗ lực mang đến những thành tích mới trong chạy bộ cho các runner. Thông qua loạt sản phẩm đa dạng, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho thêm thật nhiều runners trải nghiệm để tìm được cảm giác Fast của riêng mình".
Ngoài ra, adidas còn giới thiệu mẫu Ultraboost 20 với khả năng hoàn trả năng lượng huyền thoại, không chỉ có đầy đủ các tính năng hỗ trợ tối đa cho từng bước chạy, mà còn được chăm chút về tính thẩm mỹ để làm hài lòng những runner yêu thích thời trang.
Cả hai mẫu giày này đã chính thức lên kệ từ hôm 27-2.