500 triệu đồng cho đội vô địch BTV Cup 2018

Ngày 18-1, Đài Truyền hình Bình Dương đã tiến hành họp báo giới thiệu về giải bóng đá Truyền hình Bình Dương (BTV Cup) năm 2018. Giải đấu được xem là bước khởi động của các đội V-League cho mùa bóng mới. 

BTC giới thiệu Cúp vô địch của giải năm nay. Ảnh: HOÀNG TRIỀU
BTC giới thiệu Cúp vô địch của giải năm nay. Ảnh: HOÀNG TRIỀU

Tham dự giải năm nay gồm 5 đội Quảng Nam, HA.GL, B.Bình Dương, Vasco Da Gama (Brazil) và Sinh viên Hàn Quốc. Các đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt, chọn hai đội có thành tích tốt nhất tranh chung kết; hai đội xếp thứ 3 và 4 tranh Huy chương đồng.

Đội vô địch giải sẽ nhận Cúp, HCV và 500 triệu đồng tiền thưởng, đội hạng nhì nhận HCB cùng 300 triệu đồng và hạng ba nhận HCĐ cùng 150 triệu đồng. Ngoài ra, BTC giải sẽ trao thưởng 100 triệu đồng cho đội đoạt giải phong cách cùng các giải thưởng phụ như vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải với tiền thưởng 10 triệu đồng/giải.

Ngoài hai đội khách mời được đánh giá là khá chất lượng về chuyên môn, đây cũng là dịp để các CLB V-League kiểm tra lực lượng trước khi V-League 2018 khởi tranh. Cả 3 đội B.Bình Dương, Quảng Nam và HA.GL đã đi vào tập luyện gần 1 tháng nay để chuẩn bị tốt cho BTV Cup 2018.

Đáng chú ý là B.Bình Dương đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng và do tân HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt. Trong thời gian gần đây, đội cũng tiến hành thử việc một số cầu thủ nước ngoài nhưng chất lượng không như mong đợi. Theo lãnh đạo đội bóng này thì thời gian đến ngày khai mạc V-League 2018 còn xa, nên sẽ tiếp tục kiểm tra tại BTV Cup sắp tới.

Tin cùng chuyên mục