20 đội tham dự giải futsal Hội nhà báo TPHCM 2019

Đến hẹn lại lên, nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), nhằm tạo sân chơi vui khỏe và tạo mối gắn bó cho đội ngũ những người làm báo trên địa bàn TPHCM. Hội Nhà báo TPHCM phối hợp cùng CLB Phóng viên Thể Thao tổ chức nhiều hoạt động thi đấu thể thao, trong đó có bộ môn bóng đá (nam và nữ) dành cho phóng viên, biên tập viên, cán bộ, nhân viên các đơn vị báo, đài Trung ương và địa phương trên địa bàn thành phố.

Toàn cảnh buổi họp báo ngày 14-6. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Toàn cảnh buổi họp báo ngày 14-6. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Đây một trong các hoạt động khá rầm rộ của giới báo chí, bởi đối tượng tham dự đều các phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo các quan thông tấn, báo đài của thành phố trên toàn quốc. Giải khởi tranh từ ngày 6/7/2019 đến 20/7/2019 trên sân Tao Đàn. Cũng như mọi năm, giải năm nay sẽ diễn ra cùng lúc Serie A và Serie B. Nét mới là sẽ có thêm giải bóng đá Nữ cùng diễn ra song song.

Tham dự  Serie A gồm:  Báo Thanh Niên, Đài Truyền hình TPHCM (HTV), CLB PTV Sài Gòn, LQ Truyền hình Việt Nam (VTV) + Báo Công an TPHCM; CLB Phóng viên Thể Thao TPHCM; Báo Người Lao Động; cùng hai đội thăng hạng Báo Sài Gòn Giải Phóng và Oxii.vn.

Tham dự Serie B gồm: Báo Người Tiêu Dùng; Báo Tuổi Trẻ; Liên quân  VOV + VOV Giao Thông; Báo Khăn Quàng Đỏ; Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM (VOH), Báo Pháp Luật TPHCM, Báo Hải Quan và Truyền hình SCTV.

Tham dự Bóng đá Nữ gồm: Đài Truyền hình TPHCM (HTV), Báo Pháp Luật TPHCM, Báo Người Lao Động và Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Tài trợ chính của giải năm nay là Công ty TNHH Thái Sơn Nam. Ngoài ra , BTC cũng đã nhận được sự đồng hành của các đơn vị: Công ty Nestle’ Việt Nam, Công ty CP Thể Thao Động Lực, VFF, HFF…

Tin cùng chuyên mục