Trong mắt Matic, Mourinho luôn giỏi nhất

Tiền vệ Nemanja Matic tin rằng vô số những vấn đề xảy ra trên truyền thông gần đây liên quan đến HLV Jose Mourinho, đơn giản chỉ là cách mà ông thầy người Bồ Đào Nha thu hút sự chú ý về mình nhằm giảm áp lực cho cầu thủ.

Nemanja Matic trở lại đã giúp tuyến giữa Man.United được củng cố. Ảnh: Getty Images
Nemanja Matic trở lại đã giúp tuyến giữa Man.United được củng cố. Ảnh: Getty Images

Man.United khởi đầu mùa giải với 2 thất bại trong chỉ 3 vòng đấu đầu tiên, họ thậm chí tụt xuống vị trí thứ 13. Tuy nhiên, điều khá bất ngờ, là không có một cái tên cầu thủ nào bị HLV Mourinho đặt dấu hỏi về phong độ, thay vào đó ông thu hút sự chú ý về mình với khá nhiều tuyên bố mạnh miệng - bao gồm kêu gọi giới truyền thông cần phải tôn trọng ông hơn vì những gì đã đạt được trong quá khứ.

“Ông ấy chắc chắn biết mình đang làm gì”, Matic - một cầu thủ từng theo ông đến Chelsea và giờ là Man.United - tỏ ra thông hiểu ông thầy của mình. “Có lẽ các bạn cũng hiểu những gì ông ấy đang làm, nó sẽ tốt cho các cầu thủ trong tình huống này. Jose là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất thế giới. Tôi cũng như các bạn chắc chắn biết rõ điều đó”.

Quỷ đỏ vừa quật khởi để giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Burnley ở vòng 4, và Matic nói thêm: “Tôi nghĩ ông ấy đối phó rất tốt trước áp lực. Tôi không nghĩ Jose bị căng thẳng sau khởi đầu không tốt, ông ấy rất tự tin trước trận Burnley. Jose đã chuẩn bị cho trận đấu một cách rất tốt. Nó được thấy qua lý do tại sao Fellaini chơi gần hàng thủ của chúng tôi, khi Jose muốn ngăn chặn những đường bóng dài. Với chất lượng đội hình này và với một nhà cầm quân như Jose, chúng tôi vẫn có thể cạnh tranh danh hiệu”.

Đoàn quân của HLV Mourinho đã trở lại vị trí thứ 10, nhưng đang kém 3 đội dẫn đầu là Liverpool, Chelsea và Watford đến 6 điểm. Matic nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi đang mất điểm, nhưng những đội bóng khác cũng sẽ không tránh được điều này. Vẫn còn quá sớm để nói về điều gì, chúng ta nên đợi đến tháng 3 để bàn về việc ai là ứng viên cho danh hiệu”.

Tin cùng chuyên mục