Asian Games 18

Treo thưởng 2,1 tỉ đồng cho HCV Bắn súng Việt Nam

Nhằm tiếp lửa cho các VĐV trước khi lên đường dự Đại hội thể thao lớn nhất châu Á, Asian Games 18, ngày 25-7 tại Hà Nội, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam và các nhà tài trợ tổ chức Lễ xuất quân và công bố nhà tài trợ treo thưởng cho thành tích của Bắn súng Việt Nam tại Asian Games 18. Theo đó, tổng giá trị giải thưởng dành cho mỗi HCV bắn súng đoạt được lên 2,1 tỷ đồng.

Treo thưởng 2,1 tỉ đồng cho HCV Bắn súng Việt Nam
Ký kết với các nhà tài trợ với tổng trị giá phần thưởng lên tới 2,1 tỷ đồng/ HCV
 Phó Chủ tịch kiêm TTK Liên đoàn Bắn súng Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Bắn súng QG Nguyễn Thị Nhung cho biết để chuẩn bị cho Đại hội này, ngay từ đầu năm, đội tuyển Bắn súng Việt Nam đã tích cực tập huấn và tham gia nhiều giải đấu lớn của thế giới, châu lục. Các VĐV trọng điểm như Hoàng Xuân Vinh cũng vừa trải qua khoảng thời gian tập huấn tại Hàn Quốc và ngay sau Lễ xuất quân này, chúng tôi cũng sẽ quay trở lại Hàn Quốc để tập huấn trước khi chính thức lên đường sang Indonesia.

Hiện tại sức khỏe của toàn đội tốt, không gặp chấn thương, phong độ và tinh thần thi đấu đều tốt và đã sẵn sàng lên đường tham gia tranh tài tại Đại hội. Tại Asian Games lần này, Bắn súng Việt Nam với thành phần gồm 4 HLV, chuyên gia và 18 VĐV sẽ tranh tài ở các nội dung: súng ngắn nam, nữ; súng trường nam, nữ; súng trường di động nam và đĩa bay nam. Mục tiêu của Bắn súng Việt Nam là vào chung kết và phấn đấu đạt huy chương vàng. Bà Nhung cũng đánh giá cao sự góp sức của các nhà tài trợ, sẽ tạo động lực cho các xạ thủ thi đấu hết mình tại Asian Games 18. Trong khi đó Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng Việt Nam, ông Đỗ Văn Bình cũng tin tưởng rằng với sự đồng hành của các nhà tài trợ, Bắn súng Việt Nam sẽ xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu mang HCV châu lục, góp phần làm rạng danh Thể thao Việt Nam trên trường quốc tế.

Nhằm khích lệ động viên các VĐV trước khi lên đường, đội tuyển Bắn súng Việt Nam nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ bằng tiền và hiện vật. Ngoài số tiền thưởng được treo cho mỗi HCV mà vận động viên bắn súng đạt được lên tới 2,1 tỷ đồng thì đội tuyển cũng như các VĐV còn nhận được nhiều quà tặng hỗ trợ, đồng hành như thuốc bổ dưỡng, tương đương 40.000 USD cho đội tuyển Bắn súng/năm; 100 tai nghe Bluetooth; đồng phục, trang phục thể thao cho đội tuyển Bắn súng Việt Nam/1 năm tương đương 20.000 USD….

Tin cùng chuyên mục