Thắng dễ Campuchia, HLV Park Hang-seo báo tin dữ về Văn Toàn

Đánh bại Campuchia 3-0, qua đó giành ngôi đầu bảng A, AFF Cup 2018 khá thuyết phục. Thế nhưng, HLV Park Hang-seo thừa nhận đây là chiến thắng không dễ dàng và hơn nữa ĐT Việt Nam sẽ mất Văn Toàn ở quãng đường còn lại của giải.


Theo ông Park thì đây không phải là chiến thắng dễ dàng của đội Việt Nam. Ảnh: MINH HOÀNG
Theo ông Park thì đây không phải là chiến thắng dễ dàng của đội Việt Nam. Ảnh: MINH HOÀNG

“Hôm nay tuyển Việt Nam đã thắng 3-0, và điều quan trọng nhất là đội đã giành ngôi đầu bảng. Nếu nhìn vào kết quả có thể nhiều người hiểu lầm là trận đấu đơn giản, nhưng đây lại là trận mà toàn đội đã cố gắng hết sức, đã chơi xuất sắc để giành chiến thắng”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia.

Chia sẻ thêm về tình hình chấn thương của Văn Toàn, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết: “Vào buổi tập cuối cùng của tuyển Việt Nam trước trận gặp Campuchia Văn Toàn đã chấn thương. Toàn suy sụp, bởi theo tính toán ban đầu cậu ấy đá chính hôm nay.

Là HLV trưởng, tôi rất buồn, hy vọng Toàn bình phục càng sớm càng tốt. Qua đánh giá có thể chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng, nhưng có thể cầu thủ này không chắc trở lại ở AFF Cup 2018”.

Thắng dễ Campuchia, HLV Park Hang-seo báo tin dữ về Văn Toàn ảnh 1 Các cầu thủ Việt Nam giơ áo thi đấu của Văn Toàn sau bàn thắng, như một sự chia sẻ với cầu thủ này
Đánh giá về những đối thủ ĐT Việt Nam có thể gặp tại vòng bán kết, HLV Park Hang-seo cho biết: “Cho đến thời điểm này tôi chưa biết đối thủ ở bán kết là ai. Ngày mai sẽ có trợ lý của tôi tới Thái Lan và Indonesia để theo dõi các đối thủ. Hy vọng Việt Nam có thể trạng tốt nhất cho bán kết khi chúng tôi có 7 ngày chuẩn bị”.

Đại diện cho các cầu thủ Việt Nam vừa giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia tham dự buổi họp báo sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho hay: “Trận đấu nào cũng vậy, tôi luôn cố gắng thể hiện tốt ở mọi vị trí. So với vị trí tiền vệ trung tâm, tôi cảm thấy thoải mái hơn khi được chơi như hôm nay”.

Tin cùng chuyên mục