Pogba làm rõ tương lai ở Man.United

Paul Pogba khẳng định những thông tin thời gian qua liên quan đến tương lai của anh chỉ là tin đồn, nhấn mạnh mục tiêu duy nhất lúc này là sớm tìm lại phong độ tốt nhất sau World Cup.

Paul Pogba (phải) và HLV Jose Mourinho đang cho thấy dấu hiệu tốt về mối quan hệ. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba (phải) và HLV Jose Mourinho đang cho thấy dấu hiệu tốt về mối quan hệ. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 25 tuổi gia nhập sân Old Trafford từ Juventus với giá 89 triệu bảng trong mùa hè năm 2016, nhưng hiện đang rộ lên tin đồn anh sẵn sàng gia nhập Barcelona sau 2 năm không hạnh phúc cùng Quỷ đỏ. Mối quan hệ không tốt với HLV Jose Mourinho cũng được xem là một vấn đề lớn.

Vì vậy, câu chuyện tương lai đã được đặt ra ngay sau khi Pogba cùng tuyến Pháp lần đầu trở lại sau chức vô địch thế giới tại Nga, hòa chủ nhà Đức 0-0 tại giải đấu UEFA Nations League vào đêm thứ năm, và tiền vệ này nhấn mạnh với ESPN FC: “Mọi thứ không xuất phát từ những lời của tôi. Lúc này, mối quan tâm duy nhất của tôi là khôi phục lại thể trạng tốt nhất. Vì World Cup nên tôi trở lại CLB rất muộn, nên cần phải nỗ lực. Đó là công việc lúc này của tôi, còn tin đồn là chuyện của mọi người”.

Trước đó trong ngày, trên Sky Sports Deutschland, Pogba cũng nói về mối quan hệ với HLV Mourinho: “Chúng tôi là mối quan hệ giữa cầu thủ và HLV, đơn giản là vậy và không có bất thường nào. Nhưng một điều tôi chắc chắn và có thể hứa: tôi sẽ luôn cống hiến 100% năng lực, bất kể làm việc với HLV nào. Tôi luôn nỗ lực hết khả năng vì Man.United. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói vào lúc này”.

Tin cùng chuyên mục